null Thông báo lần 1 mời nộp hồ sơ đăng ký tiểu dự án

Trong khuôn khổ Dự án Đổi mới sáng tạo hướng tới người thu nhập thấp, ngày 10/02/2015, tại Hà Nội, Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Ngân hàng Thế giới (WB) tổ chức Thông báo lần 1 mời nộp hồ sơ đăng ký tiểu dự án.

Đối tượng đăng ký bao gồm: các tổ chức nghiên cứu, trường đại học, doanh nghiệp, cá nhân các nhà nghiên cứu, nhóm nghiên cứu của Việt Nam, doanh nghiệp Việt Nam có năng lực trong việc phát triển, tiếp nhận nâng cấp ứng dụng, thương mại hóa công nghệ trong lĩnh vực ưu tiên của Dự án; Cá nhân và nhóm cá nhân có sáng kiến đổi mới công nghệ cấp cơ sở.

Phạm vi tài trợ của Dự án gồm 04 nhóm tiểu dự án, trong đó: Nhóm 1 C1-NDC là nhóm tiểu dự án phát triển công nghệ, tạo ra sự đổi mới sáng tạo dựa trên yêu cầu giải quyết các thách thức phát triển mang tầm Quốc gia, thời gian thực hiện tối đa là 24 tháng, mức hỗ trợ cấp phát 100% tổng chi phí của tiểu dự án, tối đa 700.000 USD.

Nhóm C2-A&U là nhóm tiểu dự án tiếp nhận và nâng cấp các công nghệ sẵn có để tạo ra các giải pháp đổi mới sáng tạo thích hợp cho Việt Nam. Thời gian thực hiện tối đa là 18 tháng, mức hỗ trợ tối đa 75% tổng chi phí của tiểu dự án nhưng không quá 300.000USD.

Nhóm C3-Grassroots là loại tiểu dự án thúc đẩy đổi mới sáng tạo cá nhân hoặc nhóm cá nhân, không hạn chế trong các lĩnh vực ưu tiên của Dự án, thời gian thực hiện tối đa là 12 tháng, mức hỗ trợ tối đa 75% tổng chi phí của tiểu dự án nhưng không quá 30.000USD để chi trả cho các chi phí hợp lệ theo quy định của Dự án.

Nhóm C4-S&C là nhóm tiểu dự án mở rộng và thương mại hóa các kết quả đổi mới sáng tạo, thời gian thực hiện tối đa là 24 tháng, mức hỗ trợ tối đa 30% tổng chi phí của tiểu dự án nhưng không quá 250.000USD đối với các tiểu dự án mở rộng và thương mại hóa các công nghệ hoặc 125.000USD đối với các dự án mở rộng và thương mại hóa các công nghệ được tiếp nhận chuyển giao từ các nguồn khác để chi trả cho các chi phí hợp lệ theo quy định của Dự án.

Dự án bắt đầu tiếp nhận hồ sơ đăng ký từ ngày 10/02/2015. Ngày hết hạn xét hồ sơ đăng ký lần 1 là 31/3/2015 hoặc sau khi nhận được 100 bộ hồ sơ đăng ký (tùy theo điều kiện đến trước)./.

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Bộ Kế hoạch và Đầu tư

http://www.mpi.gov.vn/Pages/tinbai.aspx?idTin=26234&idcm=188


Thông tin chi tiết và mẫu hồ sơ đăng ký xem tại:

http://www.nafosted.gov.vn/vi/news/Thong-bao-tai-tro/THONG-BAO-VE-VIEC-TIEP-NHAN-HO-SO-DANG-KY-THAM-GIA-DU-AN-DOI-MOI-SANG-TAO-HUONG-TOI-NGUOI-THU-NHAP-THAP-DOT-12015-139/