null BUỔI PHỎNG VẤN CTV BAN CHẤP HÀNH KHOA KINH TẾ

content:

 Lời đầu tiên, Khoa Kinh Tế xin chân thành cảm ơn các bạn ứng cử viên đã góp mặt trong buổi phỏng vấn vô cùng đặc biệt này. Chúng mình biết ơn tình yêu và sự nhiệt huyết mà các bạn dành cho Khoa, điều đó đã tiếp thêm động lực to lớn để buổi phỏng vấn diễn ra trọn vẹn nhất.

 Chắc hẳn các bạn đang hồi hộp mong chờ quyết định cuối cùng đúng không nào? Đừng lo, các bạn đã cố gắng hết sức và thể hiện rất tốt. Kết quả sẽ được gửi sớm nhất trong vài ngày tới! Vì vậy, hãy theo dõi page để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Còn bây giờ, chúng ta hãy cùng nhìn lại những hình ảnh nổi bật trong buổi phỏng vấn tuyển thành viên qua ống kính của Khoa Kinh Tế!

Khoa Kinh Tế - Học viện Chính sách và Phát triển

Mail: khoakinhte@apd.edu.vn

 Facebook: https://www.facebook.com/KhoaKinhteAPD

Hotline: TS. Đỗ Kiến Vọng  Điện thoại: 0978.459.828

 Địa chỉ: Phòng C201, Học viện Chính sách và Phát triển. KĐT Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

Có thể là hình ảnh về 5 người và trong nhàCó thể là hình ảnh về 2 người và trong nhàCó thể là hình ảnh về 1 người, kính mắt và trong nhàCó thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng và trong nhàCó thể là hình ảnh về 1 người và trong nhàCó thể là hình ảnh về 2 người và trong nhàCó thể là hình ảnh về 2 người và trong nhàCó thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang ngồi và trong nhàCó thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang ngồi và trong nhàCó thể là hình ảnh về 1 người, kính mắt và trong nhàCó thể là hình ảnh về 1 người và trong nhàCó thể là hình ảnh về 2 người, kính mắt và trong nhàCó thể là hình ảnh về 4 người và trong nhàCó thể là hình ảnh về 2 người và trong nhàCó thể là hình ảnh về 1 người, trong nhà và văn bản cho biết 'ASUSV BAN SỰKIỆN SỰ KIỆN'Có thể là hình ảnh về 2 người và trong nhàCó thể là hình ảnh về 2 người và trong nhà