null CÂU HỎI VIẾT BÀI THU HOẠCH TUẦN SINH HOẠT CÔNG DÂN – SINH VIÊN ĐẦU KHÓA ĐỐI VỚI SINH VIÊN KHÓA 12, NIÊN KHÓA 2021 - 2025

content:

HƯỚNG DẪN VIẾT BÀI THU HOẠCH TUẦN SINH HOẠT CÔNG DÂN – SINH VIÊN

ĐẦU KHÓA ĐỐI VỚI SINH VIÊN KHÓA 12, NIÊN KHÓA 2021 - 2025

                                                                               

CÂU HỎI VIẾT BÀI THU HOẠCH

TUẦN SINH HOẠT CÔNG DÂN – SINH VIÊN ĐẦU KHÓA

ĐỐI VỚI SINH VIÊN KHÓA 12, NIÊN KHÓA 2021 - 2025

1. Anh/Chị hãy cho biết những nét khái quát về quá trình hình thành và phát triển của Học viện Chính sách và Phát triển và Mục tiêu; Sứ mạng; Tầm nhìn và cơ cấu tổ chức hiện nay của Học viện Chính sách và Phát triển?

2. Thông qua chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh” Anh/Chị hãy nêu bài học vận dụng đối với bản thân khi học tập và rèn luyện tại Học viện Chính sách và Phát triển?

3. Anh/Chị hãy cho biết điều kiện dự thi học phần, cách tính điểm học phần, cách tính điểm quy đổi học phần Tiếng Anh và cách tính điểm trung bình chung học tập của năm học theo quy định hiện nay của Học viện?

4. Anh/Chị hãy cho biết các quy định cơ bản về điều kiện để sinh viên đạt học bổng khuyến khích học tập (KKHT) và các mức học bổng KKHT theo quy định hiện hành tại Học viện Chính sách và Phát triển?

5. Anh/Chị hãy cho biết cách phân loại kết quả rèn luyện theo Quyết định số 202/QĐ-HVCSPTngày 05 tháng 4 năm 2021 của Giám đốc Học viện về việc ban hành Quy định chế độ chính sách đối với sinh viên hệ chính quy tại Học viện Chính sách và Phát triển?

6. Anh/Chị hãy cho biết quy trình xin các cấp/xác nhận các loại giấy tờ trong quá trình học tập tại Học viện. (Thôi học, ngừng học, đi nước ngoài, chữa bệnh, vay vốn, mua vé xe bus, đăng ký xe máy, làm thẻ sinh viên, thẻ thư viện v.v...)?

7. Anh/Chị hãy nêu những hiểu biết của bản thân về Đoàn Thanh niên Học viện và các Câu lạc bộ sinh viên hiện nay tại Học viện?

8. Anh/Chị hãy nên và phân tích những nguy hiểm của Dịch Covid 19 và Nêu các biện pháp phòng ngừa, bảo vệ bản thân và xã hội trước tác hại của đại dịch Covid 19 hiện nay?

9. Anh/Chị hãy nêu và phân tích một số kiến nghị, đề xuất với Học viện nhằm góp phần nâng cao chất lượng công tác đào tạo và xây dựng thương hiệu của Học viện Chính sách và Phát triển trong thời gian tới?

YÊU TRÌNH BÀY VÀ VIẾT BÀI THU HOẠCH CỦA SINH VIÊN KHÓA 12

Sinh viên làm bài thu hoạch bằng hình thức viết tay và đóng quyển cụ thể:

- Trang bìa: In, đánh máy và đóng bìa cứng theo mẫu tài liệu phát cho sinh viên. Yêu cầu sinh viên phải điền đầy đủ thông tin trên trang bìa của bài thu hoạch: Họ và tên, tên khoa, lớp chuyên ngành và lớp học tại Tuần SHCD, điện thoại liên hệ.

- Trang nội dung: Viết tay. Lưu ý: Ban tổ chức lớp học không thu bài làm bằng hình thức đánh máy.

- Số trang của bài thu hoạch: Tối thiểu là 15 trang.

Thời gian làm bài: Từ ngày 4/9/2021 đến 15/9/2021.

Hạn nộp bài:

- Sinh viên nộp bài thu hoạch bản cứng (viết tay) sau khi đến Học viện học tập, khi tình hình dịch Covid 19 được kiểm soát và có thông báo triệu tập học tại Học viện.

- Sinh viên nộp bài thu hoạch bản file mềm (chụp ảnh bài thu hoạch bản in chuyển sang văn bản định dạng file PDF gửi cho lớp trưởng các lớp chuyên ngành tổng hợp).  Thời hạn lớp trưởng các lớp chuyên ngành nộp file mềm bài thu hoạch của lớp: 15h00, thứ Năm ngày 16/9/2021.

        Sinh viên nộp bài thu hoạch theo lớp chuyên ngành (Lớp trưởng tổng hợp bài của cả lớp rồi gửi cho giáo viên Chủ nhiệm lớp Tuần sinh hoạt công dân đầu khóa và gửi vào Email: Motcuasv@apd.edu.vn ).                           

Địa điểm nộp bài thu hoạch bản in: Phòng Chính trị và Công tác sinh viên, tầng 2, Nhà C, Học viện Chính sách và Phát triển.  Email nhận bài thu hoạch của các lớp sinh viên: Motcuasv@apd.edu.vn

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: TS. Đỗ Kiến Vọng – Phó trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên  Điện thoại: 0978.459.828.

Lưu ý: Sinh viên làm bài không đạt 5 điểm sẽ phải học lại theo quy định. Nghiêm cấm việc copy, sao chép bài của nhau.

Nội dung chi tiết:  Vui lòng tham khảo tại đây

Nội dung trang bìa đóng quyển tài liệu Bài thu hoạch:  Vui lòng tham khảo tại đây