null Viện Đào tạo Quốc tế- Học Viện Chính sách và Phát triển tổ chức buổi tọa đàm chuyên đề môn Kế toán Tài chính cho sinh viên Khóa 12

content:

 

    Chiều ngày 02/04/2023, Viện Đào tạo Quốc tế đã tổ chức thành công buổi tọa đàm chuyên đề môn Kế Toán Tài Chính cho sinh viên Khóa 12. Tại buổi nói chuyện, khách mời cùng các thầy cô và toàn thể các bạn sinh viên đã thảo luận sôi nổi về các vấn đề chuyên môn của bộ môn Kế toán Tài chính.

    Trong buổi nói chuyện chuyên đề có sự tham gia của PGS.TS, Đào Hoàng Tuấn - Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế; Khách mời: chị Bùi Trần Phương Minh - FCCA, Trưởng phòng kiểm toán cấp cao của Grant Thornton Vietnam cùng toàn thể các bạn sinh viên K12 của Viện Đào tạo Quốc tế.

PGS.TS, Đào Hoàng Tuấn đang chia sẻ tại buổi nói chuyện chuyên đề 

    Giới thiệu về Grant Thornton Việt Nam, đây là thành viên độc lập của Grant Thornton Quốc tế, thành lập vào năm 1993. Với bề dày lịch sử hoạt động 30 năm trên thị trường kinh tế Việt Nam, Grant Thornton là một trong những tập đoàn hàng đầu về cung cấp các dịch vụ liên quan đến thuế, kiểm toán, được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. 

    Trong buổi giao lưu, chị Phương Minh với bề dày kinh nghiệm trong ngành kế - kiểm, đã chia sẻ rất thẳng thắn những kiến thức nền tảng đồng thời chị cũng tập trung lắng nghe những băn khoăn của các bạn sinh viên và kịp thời đưa ra những giải đáp cùng nhiều lời khuyên thiết thực, hữu ích cho các bạn ISEFers K12 về hai công việc kế toán - kiểm toán.

  Hình ảnh chị Phương Minh chia sẻ trong buổi nói chuyện chuyên đề

    Buổi trò chuyện trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết khi các bạn sinh viên Khóa 12 liên tục đặt ra những câu hỏi rất hay và thú vị cho chị Phương Minh về các vấn đề thực tiễn liên quan đến bộ môn Kế toán Tài Chính. Điều này cho thấy sự tập trung cao độ cũng như thái độ cầu tiến và mong muốn chuẩn bị kỹ lưỡng cho nghề nghiệp tương lai ngay từ khi còn là sinh viên năm hai.

  

  Bạn Lê Huyền Anh - lớp KTĐN 12.1 đang đặt câu hỏi tương tác với khách mời 

Bạn Nguyễn Lan Anh - lớp KTĐN 12.1 đang trả lời câu hỏi của khách mời

    Qua buổi tọa đàm, Khóa 12 của Viện Đào tạo Quốc tế đã được tiếp nhận nhiều kiến thức mới và thú vị, sát với thực tế môn học. Buổi chuyên đề không đơn thuần chỉ chú trọng việc học lý thuyết khô khan trên giáo trình, Viện Đào tạo Quốc tế luôn thấu hiểu và tạo điều kiện để sinh viên có cơ hội được tiếp cận trực tiếp với những kiến thức thực tiễn nhất, đi sát với môn học để giúp các bạn sinh viên có cái nhìn từ tổng quan đến sâu sắc; từ đó có những định hướng chính xác cho sự nghiệp của bản thân trong tương lai. 

                                                                           Nguồn: Viện Đào tạo Quốc tế - APD