null ĐOÀN GIẢNG VIÊN VÀ SINH VIÊN ĐẠI HỌC KADIRI, INDONESIA THAM DỰ GIỜ GIẢNG VÀ TỌA ĐÀM KHOA HỌC TẠI VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ

content:

 

 

Tuần vừa qua (04/06 - 10/06/2023), theo kế hoạch chương trình trao đổi sinh viên đã được ký kết vào tháng 11 năm 2022, đoàn giảng viên và sinh viên Đại học Kadiri đã đến làm việc và học tập tại Học viện Chính sách & Phát triển. Trong đó, Viện Đào tạo Quốc tế vinh dự đảm nhiệm vai trò chủ trì đầu mối trong các công tác chuyên môn.

 

Seminar Nguồn vốn và tăng trưởng tại Việt Nam do PGS.TS Đào Hoàng Tuấn và TS. Lê Phan thực hiện (10/06/2023)

 

Tại buổi Hội thảo, giảng viên Viện Đào tạo Quốc tế đã tập trung bàn luận về những vấn đề xoay quanh việc phân bổ nguồn vốn và chính sách về chế độ sở hữu nhà nước tại Việt Nam. Từ đó, tạo ra cơ hội cho cả hai bên - Học viện Chính sách & Phát triển và Đại học Kadiri - cùng lắng nghe, chia sẻ, góp ý sâu sắc hơn những sự khác nhau giữa chính sách của hai nước.

 

TS. Lê Phan chia sẻ về mô hình tăng trưởng

 

PGS,TS. Đào Hoàng Tuấn cùng nêu những ý kiến về thực tế tăng trưởng nguồn vốn tại Việt Nam hiện nay

 

Giảng viên Đại Học Kadiri đưa ra một số góc nhìn về chủ đề

 

Phó giám đốc - TS. Nguyễn Thế Hùng phát biểu trong buổi tọa đàm

 

Bên cạnh buổi tọa đàm, Viện Đào tạo Quốc tế cũng đã tổ chức các buổi giảng dạy, nhằm tạo cơ hội cho sinh viên của hai trường được trao đổi, thảo luận cùng nhau. 

Một số hình ảnh về các buổi Seminar do các giảng viên của Viện Đào tạo Quốc tế phụ trách:

 

Th.S Nguyễn Thị Bích Ngọc chia sẻ những kiến thức thú vị về Strategy SMEs trong môn Marketing căn bản (05/06/2023)

 

PGS,TS. Đào Hoàng Tuấn phụ trách giảng dạy buổi Seminar môn Kinh tế Vĩ mô 2
 

Tại Viện Đào tạo Quốc tế, việc giảng dạy các môn học cơ sở ngành, chuyên ngành bằng tiếng Anh đóng vai trò mấu chốt, giúp cho việc giao lưu, trao đổi sinh viên với các trường ở nước ngoài có thể được triển khai dễ dàng. Dự kiến, trong học kỳ tới, có 9 sinh viên của Học viện sẽ được cử sang Indonesia học tập, giao lưu tại Đại học Kadiri trong vòng một tuần.

Chi tiết về những hoạt động của Viện Đào tạo quốc tế trong khuôn khổ chương trình trao đổi sinh viên của Đại học Kadiri tại APD vui lòng xem thêm tại Fanpage Viện Đào tạo Quốc tế - APD.

 

Nguồn: Viện Đào tạo Quốc tế