null SINH VIÊN VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ XUẤT SẮC GIÀNH HỌC BỔNG DU HỌC ANH QUỐC

SINH VIÊN VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ (APD) XUẤT SẮC GIÀNH HỌC BỔNG DU HỌC TẠI VƯƠNG QUỐC ANH

Vượt qua rất nhiều ứng viên có hồ sơ "khủng" đến từ các trường đại học danh tiếng của Việt Nam, Vũ Thu Vân - cô sinh viên nhỏ nhắn của Viện Đào tạo Quốc tế (ISEF - APD) đã xuất sắc được trường Đại học Middlesex (Vương quốc Anh) trao tặng suất học bổng duy nhất dành cho sinh viên khu vực Đông Nam Á năm học 2019/2020. Vân đã hoàn thành năm học thứ 3 chuyên ngành Kinh tế đối ngoại tại Viện Đào tạo Quốc tế (APD) và nhập học tại trường Đại học Middlesex kỳ tháng 9/2019.

Vân chia sẻ: “Mình biết đến Đại học Middlesex và học bổng của trường qua Chương trình liên kết đào tạo 3+1 của Viện Đào tạo Quốc tế (APD). Được sự tư vấn của các Thầy Cô trong Viện, mình đã mạnh dạn nộp hồ sơ ứng viên với hi vọng thực hiện được ước du học. Chi phí du học tại Anh khá tốn kém nên khi nhận được học bổng Academic Excellence Scholarship Award của trường Đại học Middesex mình đã rất vui sướng. Gánh nặng tài chính được giảm bớt giúp mình tự tin thể chú tâm hơn trong năm cuối Đại học tại Anh.

Mình rất hãnh diện khi là một sinh viên của Viện Đào tạo Quốc tế (APD). Sự hỗ trợ nhiệt tình của các Thầy Cô cùng chương trình học phù hợp đã giúp mình có được cơ hội theo học chuyển tiếp và nhận bằng Đại học do Đại học Middlesex cấp. Việc nhận được suất học bổng từ Đại học Middlesex là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp học tập của mình và mình sẽ cố gắng đạt kết quả tốt nhất trong năm học cuối ở Anh!”.