null Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư và viên chức giữ chức vụ quản lý tại Học viện

content:

Ngày 30/01/2023, Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư và Quyết định bổ nhiệm viên chức giữ chức vụ quản lý tại Học viện.

Tham dự buổi lễ có PGS. TS. NGƯT Trần Trọng Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; Đại diện Đảng ủy, Hội đồng Học viện, Ban Giám đốc, Lãnh đạo các đơn vị và đông đảo cán bộ, giảng viên của Học viện.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, ThS. Lê Công Thành - Trưởng phòng Tổ chức Hành chính đã thừa ủy quyền của Giám đốc công bố quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư và quyết định bổ nhiệm viên chức giữ chức vụ quản lý tại Học viện cho 8 giảng viên công tác tại Học viện.

PGS. Đào Hoàng Tuấn nhận quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư ngành Kinh tế

TS. Ngô Minh Thuận giữ chức vụ Trưởng Bộ môn lý luận chính trị, khoa Cơ bản

TS. Lê Thị Nhung giữ chức vụ Phó Trưởng Bộ môn Kinh tế đầu tư, khoa Kinh tế

TS. Nguyễn Hữu Xuân Trường giữ chức vụ Phó Trưởng Bộ môn Công nghệ và Kinh doanh số, khoa Kinh tế số

TS. Nguyễn Thị Phương Anh được giao nhiệm vụ Phó Trưởng Bộ môn Marketing, khoa Quản trị kinh doanh.

TS. Lâm Thùy Dương được giao nhiệm vụ Phó Trưởng Bộ môn Quản trị kinh doanh. khoa Quản trị kinh doanh

ThS. NCS. Nguyễn Tiến Đạt được giao nhiệm vụ Phó Trưởng Bộ môn Pháp luật cơ sở và liên ngành, khoa Luật kinh tế

ThS. NCS. Lưu Thị Tuyết được giao nhiệm vụ Phó Trưởng Bộ môn Pháp luật chuyên ngành, khoa Luật kinh tế

          Thay mặt Đảng ủy và Ban Giám đốc, PGS. TS. NGƯT Trần Trọng Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện bày tỏ sự vui mừng và vinh dự khi Học viện có thêm một tân Phó Giáo sư và kỳ vọng các đồng chí được bổ nhiệm vị trí quản lý đã được trao trọng trách ngày hôm nay, mong muốn các đồng chí nhận thức rõ vai trò cũng như trách nhiệm của mình trên cương vị mới, hi vọng các đồng chí phát huy tối đa phẩm chất, năng lực của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện giao phó, đóng góp nhiều hơn nữa trong chuyên môn của mình.

Tân Phó Giáo sư Đào Hoàng Tuấn cùng các thành viên Ban giám đốc

Phát biểu trong buổi lễ, tân PGS. Đào Hoàng Tuấn gửi lời cảm ơn tới tập thể, cá nhân các nhà khoa học - những người luôn sát cánh hỗ trợ giúp đỡ anh có những công trình khoa học có giá trị, đồng thời cảm ơn sự động viên, cổ vũ của đồng nghiệp đã tạo động lực tinh thần để vượt qua những khó khăn và gặt hái thành công ngày hôm nay.

Thay mặt các viên chức nhận quyết định giữ chức vụ quản lý, TS. GVC. Ngô Minh Thuận gửi lời chúc đầu xuân năm mới tới toàn thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và người lao động toàn Học viện, đồng thời cảm ơn Đảng ủy, Hội đồng Học viện, Ban Giám đốc và các thầy cô đã tin tưởng ủng hộ 08 đồng chí kể trên vào các vị trí lãnh đạo, đồng thời xin hứa sẽ phát huy tối đa năng lực, hết lòng cống hiến cho sự phát triển của Học viện trong tương lai, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo và đồng nghiệp trong Học viện.

Ban giám đốc và các đồng chí viên chức mới được bổ nhiệm/giao nhiệm vụ giữ chức vụ quản lý

Nhìn lại hành trình hình thành và phát triển hơn 15 năm qua của Học viện Chính sách và Phát triển, dẫu phải đối mặt với bao khó khăn tại mỗi thời điểm, nhưng toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động của Học viện luôn chung tay, đoàn kết, phấn đấu xây dựng Học viện ngày càng vững mạnh. Bước sang năm mới 2023, nguồn sinh lực mới, sức trẻ với đầy khát khao chinh phục thành công, hứa hẹn Học viện đón nhiều niềm vui mới!

Nguồn: TTCNTT, TV&TT