null Học viện Chính sách và Phát triển khai giảng khóa học bồi dưỡng nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương

content:

       Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năm 2023, Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương cho công chức, viên chức của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Lớp bồi dưỡng nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương được khai giảng với sự tham dự của 30 học viên công chức, viên chức giữ chức vụ lãnh đạo cấp Phòng, thuộc diện quy hoạch lãnh đạo cấp phòng và tương đương của các đơn vị thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Tham dự khai giảng Lớp bồi dưỡng có sự hiện diện của ông Ngô Văn Giang - Phó Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển. Phát biểu trong buổi khai giảng khóa đào tạo, ông Ngô Văn Giang bày tỏ quan điểm và mong muốn thông qua khóa đào tạo lần này sẽ giúp cho toàn thể 30 học viên là công chức, viên chức giữ chức vụ lãnh đạo cấp Phòng và tương đương và thuộc diện quy hoạch lãnh đạo cấp Phòng và tương đương của các đơn vị thuộc Bộ sẽ nhiệt tình lắng nghe và tiếp thu tối đa kiến thức của khóa học để phục vụ cho công việc chuyên môn.

(Ông Ngô Văn Giang – Phó Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển

 phát biểu khai mạc khóa đào tạo)

       Khóa đào tạo được diễn ra trong 2 ngày từ ngày 25/7/2023 đến ngày 26/7/2023 với sự tham gia giảng dạy của TS Trương Quốc Việt - GVC. Học viện Hành chính Quốc gia, Bộ Nội vụ.

(TS Trương Quốc Việt - GVC. Học viện Hành chính Quốc gia, Bộ Nội vụ

Giảng viên giảng dạy tại khóa học)

Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển luôn cố gắng, nỗ lực với tinh thần không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động đào tạo, bồi dưỡng, khóa đào tạo bồi dưỡng nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương được Trung tâm tổ chức giúp cho các học viên sau khi kết thúc khóa học sẽ nắm vững được kiến thức cơ bản và nâng cao về năng lực lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương áp dụng trong công việc.

Trong khuôn khổ nội dung đào tạo của khóa học, TS Trương Quốc Việt chia sẻ các kiến thức, kỹ năng cơ bản về năng lực lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương giúp các học viên nắm vững nghiệp vụ. Đặc biệt, tại khóa học giảng viên sẽ tích cực cho các anh/chị học viên được tham gia trao đổi, thảo luận sôi nổi để giải đáp các tình huống, câu hỏi của học viên trong quá trình công tác, cũng như những nội dung tình huống được đưa ra trao đổi và thảo luận tại khóa học.

Nội dung khóa đào tạo bao gồm:

Nội dung 1: Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc

Nội dung 2: Kỹ năng tham mưu, tổng hợp

Nội dung 3: Kỹ năng làm việc độc lập

Nội dung 4: Phương pháp tư duy sáng tạo, làm việc hiệu quả

Dưới đây là một số hình ảnh diễn ra tại buổi khai mạc của khóa học:

(Ông Ngô Văn Giang – Phó Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển

phát biểu và trao đổi cùng học viên tại khóa học)

(TS Trương Quốc Việt giảng viên của khóa học tặng sách

 cho học viên tích cực tham gia thảo luận)

Nguồn: Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn Phát triển