null Học viện Chính sách và Phát triển làm việc với Đại học O.P. Jindal Global (Ấn Độ) về Chương trình Hòa nhập Ấn Độ ngắn hạn

content:

        Căn cứ vào Bản ghi nhớ hợp tác giữa Học viện Chính sách và Phát triển với Đại học O.P. Jindal Global (Ấn Độ) kí ngày 09/03/2023Đại học O.P. Jindal Global đã có buổi làm việc tại Học viện để giới thiệu “Chương trình hòa nhập Ấn Độ ngắn hạn” vào sáng ngày 08/09/2023

Toàn cảnh buổi làm việc

Đại diện Đại học O.P. Jindal Global có TS. Rahul Bhandari Giám đốc Trường Đại học. Về phía Học viện Chính sách và Phát triển có sự tham dự của TS. Nguyễn Thế Hùng – Phó Giám đốc Học viện; lãnh đạo các đơn vị: Viện đào tạo quốc tế, Phòng Quản lý khoa học và hợp tác, Phòng Quản lý Đào tạo, Khoa quản trị kinh doanh Bộ môn ngoại ngữ cùng các bạn sinh viên quan tâm về chương trình.

TS. Rahul Bhandari Giám đốc Trường Đại học O.P. Jindal Global

“Chương trình hòa nhập Ấn Độ ngắn hạn” của O.P Jindal là chương trình nội trú 1 tuần mang đến cho sinh viên cơ hội hòa mình vào văn hóa phong phú của Ấn Độ đồng thời tiếp thu được những hiểu biết có giá trị về các khía cạnh khác nhau của đất nước, bao gồm lịch sử, truyền thống, bối cảnh kinh doanh,.... Chương trình được thiết kế để cung cấp cho người tham gia trải nghiệm toàn diện kết hợp việc học tập học thuật với tiếp xúc văn hóa.

Chương trình bao gồm các buổi học về Ấn Độ và Kinh tế Ấn Độ, Giới thiệu về Kinh doanh ở Ấn Độ, Doanh nhân và Kinh doanh Gia đình, Luật Ấn Độ, Đa văn hóa và Đàm phán Kinh doanh, Ngân hàng và Tài chính, Tâm lý học, Ngôn ngữ và Văn học, Lịch sử và Tôn giáo Ấn Độ,. Bên cạnh đó, sinh viên tham gia chương trình cũng sẽ được trải nghiệm các hoạt động văn hóa như tổ chức lễ hội, biểu diễn âm nhạc và khiêu vũ Ấn Độ, tham quan đền chùa và tham quan mua sắm ở chợ. 

Sinh viên Học viện đặt câu hỏi cho đại diện Đại học O.P. Jindal Global

Trong buổi làm việc, TS. Rahul Bhandari đã cung cấp các thông tin liên quan đến chi phí, ưu đãi, chính sách, điều kiện tham dự,của “Chương trình hòa nhập Ấn Độ ngắn hạn”, ông cũng bày tỏ sự tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ có những bước phát triển tốt đẹp và bền vững trong tương lai.

Buổi làm việc diễn ra vô cùng thành công, đây cũng là cơ hội để hai Trường giới thiệu, trao đổi và chia sẻ những thông tin chung, tầm nhìn và định hướng trong tương lai cũng như những thành tựu của hai Trường trong mối quan hệ hợp tác quốc tế tốt đẹp với các đối tác trong khu vực và toàn thế giới.

Đại diện 2 bên chụp ảnh lưu niệm

Được biết, Đại học O.P. Jindal Global là một trường đại học phi lợi nhuận, đa ngành và định hướng nghiên cứu được thành lập vào năm 2009. JGU được thành lập như một sáng kiến từ thiện của Hiệu trưởng sáng lập, ông Naveen Jindal để tưởng nhớ cha mình, ông O.P.Jindal. JGU được xếp hạng là Đại học Tư thục số 1 Ấn Độ theo Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS 2023. JGU tập trung vào Luật, Kinh doanh và Quản lý, Quan hệ quốc tế, Chính sách công, Nghệ thuật Tự do và Nhân văn, Báo chí, Nghệ thuật và Kiến trúc, Ngân hàng và Tài chính,....

Tin: TTTT, TV&TT