null Học viện Chính sách và Phát triển rộn ràng chào tân sinh viên K14

content:

Các bạn Tân sinh viên K14 đã sẵn sàng tiến bước vào giảng đường đại học chưa nào? Chào mừng các bạn đến với hành trình tri thức mới với bao ước mơ, hoài bão về một tương lai thành công đang chờ đón. Chắc hẳn, trên những con đường nhiều thử thách phía trước mà mỗi sinh viên sẽ phải vượt qua sẽ còn có rất nhiều trải nghiệm thú vị, kiến thức bổ ích được gặt hái và những tài năng sẽ được vun bồi, tỏa sáng tại giảng đường Học viện Chính sách và Phát triển! Hãy tự tin khám phá và ghi lại những năm tháng sinh viên ý nghĩa…..!

          Với chủ trương nâng cao chất lượng đào tạo, năm 2023 Học viện Chính sách và Phát triển tuyển sinh chương trình đại học chính quy hệ chuẩn và chương trình đào tạo chất lượng cao với 10 mã ngành và 21 chuyên ngành đào tạo với mục tiêu trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng cần thiết để sinh viên ra trường tự tin, vững vàng phát triển sự nghiệp. 

Học viện Chính sách và Phát triển chúc mừng các thí sinh đã chính thức trở thành tân sinh viên và cảm ơn các bạn đã tin chọn APD là ngôi nhà thứ hai của mình.

Tin: TTTT, TV&TT