null Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức nhập học cho Tân sinh viên khóa 14

content:

Trong buổi sáng ngày 16/9/2023, những thí sinh trúng tuyển vào Học viện Chính sách và Phát triển đã tới khuôn viên trường để hoàn tất thủ tục nhập học và chính thức trở thành những tân sinh viên APD Khóa 14. 

Công tác tiếp đón và làm thủ tục nhập học tại Giảng đường Khu C đã được Ban Tổ chức chuẩn bị chu đáo từ nhiều ngày trước đó. Bắt đầu từ 7h00 sáng ngày 16/9, buổi lễ đã diễn ra trong bầu không khí vô cùng sôi nổi, náo nhiệt. Sự háo hức của các tân sinh viên cùng sự vui mừng của các bậc phụ huynh là động lực cho mỗi cán bộ, giảng viên Học viện cùng các bạn sinh viên tình nguyện. 

Quý phụ huynh và Tân sinh viên K14 đã nhận được sự chỉ dẫn tận tình của đội ngũ tình nguyện viên hướng dẫn đến địa điểm làm thủ tục nhập học, chỉ dẫn quy trình làm thủ tục nhập học, kiểm tra hồ sơ, tổ chức cho các bậc phụ huynh và sinh viên tham quan khuôn viên Học viện, hỗ trợ đăng ký phòng ở ký túc xá, tư vấn nhà trọ, …

Háo hức, mong muốn được đến trường sớm, hoàn thiện thủ tục nhập học để trở thành tân sinh viên là tâm trạng chung của nhiều bạn thí sinh trúng tuyển đến làm thủ tục trong ngày hôm nay. Theo ghi nhận tại các bàn đón tiếp, phụ huynh, người nhà và các bạn tân sinh viên đều cảm thấy hài lòng trước sự tiếp đón chu đáo của Học viện.

PGS. TS. NGƯT Trần Trọng Nguyên - Giám đốc Học viện, chụp ảnh lưu niệm cùng nhiều bạn tân sinh viên và tình nguyện viên

Tại cổng ra vào là backdrop và thú bông dễ thương chào mừng Tân sinh viên K14 APD

Buổi chiều ngày 16/9/2023, các Khoa, Viện của Học viện đã tổ chức đón các Tân sinh viên. Với mục tiêu giới thiệu về Học viện về Khoa, các hoạt động của Đoàn Thanh Niên, sinh viên Khoa và các hoạt động học thuật của các Câu lạc bộ, đội nhóm Khoa. Tạo cơ hội gặp mặt, giao lưu các thế hệ sinh viên của Khoa, qua đó tạo sự gắn bó giữa các sinh viên với nhau cũng như chia sẻ bí kíp học tập, đồng thời giải đáp những thắc mắc của sinh viên. Đồng thời, chương trình là nơi thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo và toàn thể cán bộ giảng viên các Khoa/Viện/Bộ môn với sinh viên và đặc biệt là các em tân sinh viên Khóa 14 vào đầu năm học mới. 

 

Học viện Chính sách và Phát triển xin đón chào những thành viên mới, chúc các em sẽ có một tâm thế vững vàng, bước vào năm học mới trong niềm vui hân hoan, học tập, rèn luyện tốt và có thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ trên hành trình thực hiện ước mơ thanh xuân rực rỡ của mình./.

Tin: TT TT,TV&TT