null HỌC VIỆN CHÍNH SÁCH VÀ PHÁT TRIỂN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG KHÓA ĐÀO TẠO ĐẤU THẦU CƠ BẢN ĐỐI VỚI LỰA CHỌN NHÀ THẦU THÁNG 11 NĂM 2023

content:

   Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năm 2023, Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển tổ chức thành công khóa đào tạo Đấu thầu cơ bản đối với lựa chọn nhà thầu trong tháng 11 năm 2023. 

         Khóa đào tạo Đấu thầu cơ bản đối với lựa chọn nhà thầu tháng 11 năm 2023 được khai giảng với sự tham dự của 149 học viên là các lãnh đạo, người quản lý và nhân viên của các đơn vị có nhu cầu trên toàn quốc.

         Khóa đào tạo diễn ra trong 03 ngày từ ngày 03/11/2023 đến ngày 05/11/2023 với sự tham gia giảng dạy của Ông Lê Duy Cường – Phụ trách Phòng tư vấn, Trung tâm Hỗ trợ đấu thầu, Cục Quản lý đấu thầu.

(Ông Lê Duy Cường – Phụ trách Phòng tư vấn, Trung tâm Hỗ trợ đấu thầu,

Cục Quản lý đấu thầu – Giảng viên lớp Bồi dưỡng Nghiệp vụ đấu thầu cơ bản khóa 25)

Nội dung khóa đào tạo bao gồm:

- Chuyên đề 1: Tổng quan về lựa chọn nhà thầu

- Chuyên đề 2: Kế hoạch lựa chọn nhà thầu

- Chuyên đề 3: Quy trình lựa chọn nhà thầu

- Chuyên đề 4: Lựa chọn nhà thầu qua mạng, những cập nhật đổi mới của Thông tư 08/2022/TT-BKHĐT về đấu thầu qua mạng

- Chuyên đề 5: Hợp đồng

- Chuyên đề 6: Bảo đảm liêm chính trong đấu thầu và xử lý vi phạm pháp luật về đấu thầu

- Giải đáp tình huống.

        Học viên sau khi được đào tạo, đạt yêu cầu của khóa học sẽ được Học viện Chính sách và Phát triển cấp chứng chỉ đào tạo đấu thầu theo quy định và được các chuyên gia, giảng viên của Học viện hỗ trợ tư vấn kiến thức, quy trình, nghiệp vụ đấu thầu sau khóa học.

        Trong khuôn khổ nội dung đào tạo của khóa học, Ông Lê Duy Cường chia sẻ các kiến thức, kỹ năng cơ bản về đấu thầu từ cơ bản đến nâng cao giúp các học viên nắm vững nghiệp vụ làm công tác đấu thầu ở Việt Nam hiện nay. Đặc biệt, trong thời gian khóa học diễn ra, các học viên được giảng viên đưa ra nhiều nội dung trao đổi, thảo luận cùng với đó là giải đáp các tình huống, câu hỏi của học viên trong quá trình tham gia thực hiện công tác đấu thầu. Kết thúc khóa đào tạo, các học viên bày tỏ sự hài lòng đối với khóa đào tạo, qua đó cũng bày tỏ sự mong muốn được Học viện Chính sách và Phát triển sẽ hỗ trợ thêm về nghiệp vụ sau khi kết thúc khóa học.

       Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển luôn cố gắng, nỗ lực với tinh thần không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động đào tạo, bồi dưỡng, Khóa học đấu thầu cơ bản về lựa chọn nhà thầu được Trung tâm tổ chức giúp cho các học viên sau khi kết thúc khóa học sẽ nắm vững được kiến thức cơ bản và nâng cao về lĩnh vực đấu thầu, các nghiệp vụ đấu thầu cơ bản để áp dụng trong công việc.

       Khóa đào tạo bế giảng vào chiều ngày 05/11/2023.

Nguồn: Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn Phát triển