null Học viện Chính sách và Phát triển làm việc với Giáo sư Hua Sheng - nhà kinh tế học Trung Quốc

content:

Ngày 06/11/2023, Giáo sư Hua Sheng – nhà kinh tế học nổi tiếng Trung Quốc có buổi thăm và làm việc tại Học viện Chính sách và Phát triển. Giáo sư Hua Sheng cùng các chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế đã có phiên làm việc với Học viện nhằm trao đổi về vấn đề kinh tế vĩ mô. Về phía Học viện Chính sách và Phát triển có sự tham dự của PGS, TS. Đào Văn Hùng – nguyên Giám đốc Học viện; Phó Giám đốc Học viện - Ngô Văn Giang; đại diện các đơn vị: Viện đào tạo quốc tế, Phòng Quản lý khoa học và hợp tác, Khoa Kinh tế phát triển, Trung tâm Thông tin, thư viện và truyền thông.

Giáo sư Hua Sheng – nhà kinh tế học nổi tiếng Trung Quốc

PGS, TS. Đào Văn Hùng – nguyên Giám đốc Học viện Chính sách 

và Phát triển

Trong phiên làm việc, hai bên đã chia sẻ kinh nghiệm về động lực, mục tiêu, định hướng và chính sách hỗ trợ thúc đẩy nền kinh tế đặc biệt là những mô hình kinh tế tương tự của 2 quốc giaGiáo sư Hua Sheng cũng gửi lời cảm ơn và bày tỏ kỳ vọng sẽ có nhiều cuộc thảo luận hơn nữa về chủ đề kinh tế nhằm tăng cường chia sẻ và trao đổi học thuật về các vấn đề chuyên môn mà hai bên cùng quan tâm.

Toàn cảnh buổi làm việc

Buổi làm việc diễn ra vô cùng thành công, đây cũng là cơ hội để hai bên giới thiệu, trao đổi và chia sẻ những thông tin chung, tầm nhìn và định hướng trong tương lai cũng như những thành tựu trong mối quan hệ hợp tác quốc tế tốt đẹp với các đối tác trong khu vực và toàn thế giới.

Hai bên đã có những trao đổi về vấn đề kinh tế vĩ mô

 

Tin: TTTT,TV&TT