null Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm viên chức giữ chức vụ quản lý tại Học viện Chính sách và Phát triển.

content:

Ngày 05/02/2024, Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm viên chức giữ chức vụ quản lý tại Học viện.

Tham dự buổi lễ có TS. Giang Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Học viện, NGƯT, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên - Giám đốc Học viện; Lãnh đạo các đơn vị và đông đảo cán bộ, giảng viên của Học viện.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thu Huyền - Phó Trưởng phòng Tổ chức Hành chính đã thừa ủy quyền của Giám đốc công bố quyết định bổ nhiệm cho các viên chức giữ chức vụ quản lý tại Học viện, bao gồm:

TS. Nguyễn Thế Hùng, Phó Giám đốc Học viện kiêm giữ chức vụ Tổng Biên tập Tạp chí Nghiên cứu Chính sách và Phát triển

ThS. Chu Thị Ngọc Trâm giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ đào tạo

TS. Nguyễn Thị Phương Anh giữ chức vụ Phó Trưởng Bộ môn Marketing, khoa Quản trị kinh doanh. TS. Lâm Thùy Dương giữ chức vụ Phó Trưởng Bộ môn Quản trị kinh doanh. khoa Quản trị kinh doanh. TS. Phan Thị Thanh Huyền giữ chức vụ Phó Trưởng Bộ môn Kinh tế đối ngoại, khoa Kinh tế quốc tế

          Thay mặt Đảng ủy, Hội đồng, Ban Giám đốc Học viện NGƯT, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên bày tỏ sự vui mừng và kỳ vọng các đồng chí được bổ nhiệm vị trí quản lý đã được Đảng ủy, Hội đồng, Ban Giám đốc Học viện trao trọng trách ngày hôm nay, mong muốn các đồng chí nhận thức rõ vai trò cũng như trách nhiệm của mình trên cương vị mới, đặc biệt trong thời điểm Học viên đang từng bước tự chủ đại học; hy vọng các đồng chí phát huy tối đa phẩm chất, năng lực của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng ủy, Hội đồng, Ban Giám đốc Học viện giao phó, đóng góp vào sự phát triển chung của Học viện.

Phát biểu trong buổi lễ, Tổng Biên tập tạp chí Nguyễn Thế Hùng chia sẻ quá trình từ khi thành lập Đặc san và sau hơn một năm với sự nỗ lực của tập thể, các cá nhân giờ đây đã nhận quyết định thành lập Tạp chí Nghiên cứu Chính sách và Phát triển. Trên cương vị mới, Tổng biên tập mong muốn trong thời gian ngắn Tạp chí Nghiên cứu Chính sách và Phát triển trở thành một trong số những tạp chí khoa học được tính điểm.

Thay mặt viên chức nhận quyết định giữ chức vụ quản lý, TS. Nguyễn Thị Phương Anh gửi lời cảm ơn Đảng ủy, Hội đồng Học viện, Ban Giám đốc và các thầy cô đã tin tưởng ủng hộ và tín nhiệm chúng tôi vào vị trí này. Chúng tôi xin hứa sẽ phát huy tối đa năng lực, hết lòng cống hiến cho sự phát triển của Học viện trong tương lai, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng lãnh đạo và đồng nghiệp trong Học viện.

Với nhiều chuyển biến mạnh mẽ trong năm 2023, bước sang năm mới 2024, cán bộ, giảng viên, người lao động của Học viện Chính sách và Phát triển đoàn kết, cùng nhau vươn lên những thử thách và mong đón nhận nhiều niềm vui mới.

Nguồn: TTTT, TV&TT