null Chương trình gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024 tại Học viện Chính sách và phát triển

content:

Sáng ngày 15/02/2024 (ngày Mùng 6 tháng Giêng năm Giáp Thìn), trong không khí vui tươi, phấn khởi và thân mật của không khí đầu xuân, tại Hội trường nhà Hiệu bộ Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức buổi gặp mặt toàn thể Lãnh đạo, công chức, viên chức và người lao động nhân dịp Tết cổ truyền Giáp Thìn 2024.

Thứ trưởng Đỗ Thành Trung tham dự và phát biểu tại buổi gặp gỡ đầu xuân

          Nhân dịp đầu năm Giáp Thìn 2024, thay mặt Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Thứ trưởng Đỗ Thành Trung đã đến tham dự và gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, nhân viên, giảng viên, người lao động của Học viện. Trong lời phát biểu của mình Thứ trưởng vui mừng vì hiện nay Học viện được đầu tư cơ sở vật chất rất tốt và hiện đại, hy vọng trong thời gian tới Học viện sớm ổn định và ngày càng phát triển.

          Thứ trưởng chia sẻ và chúc mừng những kết quả Học viện đã đạt được trong năm qua, đồng thời mong muốn tập thể Học viện cùng phấn đấu đạt kết quả cao các kế hoạch được giao trong năm 2024.

Toàn cảnh chương trình

Ngay sau chương trình gặp gỡ đầu xuân, toàn thể Lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động của Học viện đi làm việc bình thường, bắt tay ngay vào công việc chuyên môn theo tiến độ kế hoạch đề ra.

Không khí tại buổi gặp gỡ đầu xuân

Các đơn vị chụp ảnh kỷ niệm tại buổi gặp gỡ đầu xuân

Tin: TTTT, TV&TT