null Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển tổ chức thành công Lớp bồi dưỡng đấu thầu chuyên sâu cho các cán bộ, giảng viên Học viện Hành chính Quốc gia

content:

Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năm 2024, Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển tổ chức thành công Lớp bồi dưỡng đấu thầu chuyên sâu nhằm mục đích cung cấp các nội dung, kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực đấu thầu theo nhu cầu đăng ký nội dung của Học viện Hành chính Quốc gia.

(PGS, TS. Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện

Hành chính Quốc gia phát biểu khai mạc khóa học)

        Lớp bồi dưỡng đấu thầu chuyên sâu được khai giảng với sự tham dự của 102 học viên là lãnh đạo, cán bộ quản lý, cán bộ nhân viên và giảng viên của Học viện Hành chính Quốc gia. Lớp bồi dưỡng được diễn ra trong 2 ngày từ ngày 16/04/2024 đến ngày 17/04/2024 với sự tham gia giảng dạy của TS. Đỗ Kiến Vọng – Phó Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển; Phụ trách bộ môn Đấu thầu và Quản lý dự án của Học viện Chính sách và Phát triển, Bộ Kế hoạch và Đầu tư).

(TS. Đỗ Kiến Vọng – Phó Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển; Phụ trách bộ môn Đấu thầu và Quản lý dự án của Học viện Chính sách và Phát triển, Bộ Kế hoạch và Đầu tư – Giảng viên chính của lớp bồi dưỡng)

Trong quá trình lớp bồi dưỡng diễn ra, Ban tổ chức cũng toàn thể lớp học đã đảm bảo công tác triển khai nghiêm túc, thực hiện đúng theo quy định để lớp bồi dưỡng được diễn ra thành công tốt đẹp. Thông qua khóa bồi dưỡng lần này, các nội dung được triển khai, phổ biến đã giúp cho toàn thể 102 học viên tham dự là cán bộ, giảng viên của Học viện Hành chính Quốc gia được hướng dẫn và phổ biến chi tiết các nội dung chuyên sâu trong lĩnh vực đấu thầu mà đơn vị đang quan tâm và đặt hàng với Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển. Đồng thời trong quá trình học tập ngoài việc truyền tải những kiến thức lý thuyết, đồng chí giảng viên là TS. Đỗ Kiến Vọng cũng tăng cường trao đổi những nội dung thực tiễn , giải đáp những thắc mắc trong công tác đấu thầu tại đơn vị giúp các học viên tham dự được va chạm các tình huống trong thực tiễn nhiều hơn thay vì chỉ trao đổi trên mặt lý thuyết. Qua khóa bồi dưỡng lần này toàn thể các học viên đã tiếp thu tối đa kiến thức để phục vụ cho công việc chuyên môn trong lĩnh vực đấu thầu.

Lớp bồi dưỡng đấu thầu chuyên sâu được diễn ra sôi nổi với các tình huống được đặt ra trao đổi và giải đáp của các học viên và GV TS. Đỗ Kiến Vọng. Trước khi kết thúc nội dung lớp bồi dưỡng, TS. Đỗ Kiến Vọng và BTC cũng đánh giá cao sự tập trung và đóng góp trong công tác phát biểu ý kiến, đóng góp xây dựng bài và phối hợp chặt chẽ giữa các học viên của Học viện Hành chính Quốc gia với BTC nên lớp bồi dưỡng đã diễn ra thành công tốt đẹp.

(TS. Đỗ Kiến Vọng tặng quà cho các học viên có thành tích đóng góp xây dựng bài sôi nổi và đạt kết quả cao trong các bài kiểm tra tại lớp bồi dưỡng)

Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển luôn cố gắng, nỗ lực với tinh thần không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động đào tạo, bồi dưỡng. Lớp bồi dưỡng đấu thầu chuyên sâu do Trung tâm tổ chức giúp cho các học viên sau khi kết thúc khóa học sẽ nắm vững các nôi dung lý thuyết cũng như các phương pháp thực tiễn để phục vụ trong công tác đấu thầu tại đơn vị trong thời gian tới.

(Ban tổ chức, Giảng viên chụp ảnh lưu niệm cùng toàn thể lớp bồi dưỡng)

-----------------------------------------------------

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển.
Địa chỉ: Phòng 813 Nhà Hiệu bộ - Học viện Chính sách và Phát triển. Khu đô thị Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.
Hotline: 0974.202.528 hoặc 0964.579.119
Email: Trungtamboiduong@apd.edu.vn
Website: ctdc.edu.vn

Nguồn: Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn Phát triển