null Tưng bừng ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2013 của Học viện Chính sách và Phát triển

Ngày 10/3/2013 Học viện Chính sách và Phát triển đã tham gia “Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2013”  do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Sở Giáo dục - Đào tạo thành phố Hà Nội, trường đại học Bách Khoa và Báo Tuổi trẻ tổ chức nhằm hỗ trợ học sinh THPT định hướng nghề nghiệp, phù hợp với năng lực sở thích của mình.

Ngày hội có gần 120 gian tư vấn của trên 80 trường ĐH, CĐ, trung cấp chuyên nghiệp, trường nghề và các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, ước khoảng gần 20 nghìn học sinh và phụ huynh đã tham dự ngày hội. Gian hàng của Học viện Chính  sách và Phát triển đã thu hút được đông đảo các bậc phụ huynh và các em học sinh. Tại đây các thầy cô đã giới thiệu một số nét về Học viện Chính sách và Phát triển: Học viện là trường đại học công lập trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư, các thông tin về ngành, chuyên ngành đào tạo bậc đại học và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2013, địa điểm đào tạo từ năm học từ năm học 2013 - 2014 tại Cở sở nghiên cứu của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Lô D25, khu đô thị mới Cầu Giấy, Hà Nội; sự khác biệt của chương trình đào tạo so với các trường đại học khác, cơ hội được đào tạo song song hai chương trình tại Học viện.... và  giải đáp những thắc mắc của học sinh trong việc lựa chọn ngành, chuyên ngành, cơ hội nghề nghiệp của sinh viên sau khi tốt nghiệp, các chương trình liên kết, cơ hội du học và các chương trình chất lượng cao của Học viện. Các tình nguyện viên cũng đã làm việc hết sức mình trong niềm vui chứa đầy nhiệt huyết, những chia sẻ về một môi trường học tập tại Học viện...giúp cho các em học sinh, các bậc phụ huynh tìm hiểu, lựa chọn ngành và chuyên ngành khi đăng ký dự thi vào Học viện.

 

Cũng trong ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp năm 2013, tiết mục văn nghệ “Khúc ca APD và màn nhảy Flashmob” do các em sinh viên Học viện biểu diễn tại sân khấu chính, Khu A Trường đại học Bách Khoa Hà Nội đã mang lại một không khí sôi động như một món quà dành tặng cho khán giả tham gia ngày hội.

Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2013 đã thành công tốt đẹp để lại nhiều hình ảnh, ấn tượng tốt đẹp về mái trường hiện đại và thân thiện - Học viện Chính sách và Phát triển. 

Một số hình ảnh tại ngày hội tư vấn – hướng nghiệp năm 2013

 

 

 

 

 

 

 


 

Tin: Phòng Quản lý Đào tạo

 Ảnh: Thế Dương