null Tập huấn công tác tuyển sinh Đại học năm 2013

Sáng ngày 01/7/2013, tại Hội trường 205, 65 Văn Miếu, Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức tập huấn và phổ biến quy chế tuyển sinh Đại học năm 2013 cho toàn thể cán bộ, giảng viên nhằm đảm bảo cho một kỳ thi tuyển sinh nghiêm túc, chất lượng và hiệu quả. Đây là một trong các công tác trọng tâm, đặc biệt được Học viện chú trọng nhằm đảm bảo các thành viên tham gia kỳ thi tuyển sinh đủ nghiệp vụ để phục vụ tốt trong kỳ thi.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi tập huấn, PGS.TS. Đào Văn Hùng – Giám đốc Học viện, Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh nhấn mạnh vai trò của đội ngũ cán bộ coi thi vào sự thành công của kỳ thi tuyển sinh đại học. Đồng thời, nhắc nhở cán bộ coi thi những điểm mới cần lưu ý được Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành năm 2013.

Đại diện Ban thư ký Hội đồng tuyển sinh, TS. Vũ Thị Minh Luận, Trưởng phòng Quản lý Đào tạo và ThS. Nguyễn Thị Đông, Phó trưởng phòng Quản lý Đào tạo phổ biến những nội dung nhiệm vụ, quy trình, nghiệp vụ của các cán bộ coi thi tại 2 điểm thi tại Hà Nội của Học viện, đối với: (1) Phụ trách các điểm thi của Học viện (Trưởng điểm thi), (2) Thư ký điểm thi, (3) Giám sát phòng thi, công an, trật tự viên, cán bộ y tế, (4) Cán bộ coi thi tại các phòng thi. Các cán bộ coi thi cần đặc biệt lưu ý về thời gian coi thi, phổ biến các quy định tại phòng thi cho thí sinh, các vật dụng được đem vào phòng thi và các vật dụng cấm: khi thí sinh mang vào phòng thi, dù sử dụng hay không sử dụng đều vi phạm quy chế thi.

Phần tiếp theo của buổi tập huấn là phần giải đáp những thắc mắc, trao đổi của các cán bộ coi thi về những tình huống có thể sẽ gặp phải trong phòng thi do TS. Vũ Đăng Hải, Phó Giám đốc Học viện, Trưởng Ban coi thi chủ trì. Trưởng điểm thi tại Trường THCS Nguyễn Du, ThS. Lê Kim Chi và Trưởng điểm thi tại Trường THCS Lê Lợi, ThS. Lê Huy Đoàn, cùng Trưởng Ban Thanh tra Lê Minh Vân đã có khá nhiều giải thích cho các cán bộ coi thi để thống nhất về quy trình, nghiệp vụ của công tác coi thi, theo đúng quy chế thi tuyển sinh cùng các chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

PGS, TS. Đào Văn Hùng, Giám đốc Học viện, Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh đã phát biểu kết luận, bế mạc buổi tập huấn và chúc toàn thể các cán bộ coi thi hoàn thành tốt nhiệm vụ của kỳ tuyển sinh năm 2013. Học viện Chính sách và Phát triển hứa hẹn có một mùa tuyển sinh thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh tại buổi tập huấn:

 

PGS, TS. Đào Văn Hùng, Giám đốc Học viện, Chủ tịch HĐTS phát biểu chỉ đạo

 


TS. Vũ Đăng Hải, Phó Giám đốc Học viện

 

 

TS. Vũ Thị Minh Luận, Trưởng phòng Quản lý đào tạo 

 

ThS. Nguyến Thị Đông, Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo

 


Ông Lê Minh Vân, Giám đốc Trung tâm Thanh tra - Khảo thí, Ủy viên HĐTS, Trưởng ban Thanh tra

 

ThS. Lê Kim Chi, Phó Trưởng khoa Quy hoạch phát triển, Trưởng điểm Điểm thi Nguyễn Du

 

ThS. Lê Huy Đoàn, Phó Trưởng khoa Kế hoạch Phát triển, Trưởng điểm Điểm thi Lê Lợi


Tin: Phòng Quản lý đào tạo

Ảnh: Thế Dương