null NGÀY HỘI HOÀN THIỆN HỒ SƠ NHẬP HỌC HỌC VIỆN CHÍNH SÁCH VÀ PHÁT TRIỂN

content:

  Ngày 15/10/2022, Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức ngày hội hoàn thiện hồ sơ nhập học của toàn bộ tân sinh viên khóa 13 Học viện Chính sách và Phát triển khóa 2022 – 2026.

Tham dự và chỉ đạo chương trình có đại diện của Ban Giám đốc Học viện, Ban Tổ chức chương trình, cùng Lãnh đạo các đơn vị, các thầy, cô và đông đảo các câu lạc bộ, sinh viên khóa trên có mặt từ sớm để công tác đón tiếp được chu đáo nhất có thể.

Đến với Ngày hội Nhập học, tân sinh viên không chỉ được hướng dẫn tận tình cách hoàn thiện đầy đủ hồ sơ nhập học mà còn nhận được sự tư vấn đầy tâm huyết từ các thầy cô, các anh chị khóa trên, các CLB để có những bước đi đầu tiên trên giảng đường Đại học thật vững chắc, vững tin chọn đúng chuyên ngành theo học, chọn đúng Đoàn thể, Câu lạc bộ để gửi gắm những năm thanh xuân thời Đại học.

Hình ảnh các anh chị Đoàn viên hỗ trợ các em tân sinh viên hoàn thiện sổ Đoàn.

Hình ảnh các anh chị khóa trước hỗ trợ các em tân sinh viên hoàn thiện hồ sơ nhập học.

Tại đây, Các bạn sinh viên không thể bỏ qua sân chơi âm nhạc do Đoàn Thanh niên Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức. Đến với chương trình có sự giao lưu văn nghệ của tất cả các câu lạc bộ, và toàn thể các bạn sinh viên APD.

Hình ảnh các CLB, sinh viên, tân sinh viên giao lưu văn nghệ tại sân khấu APD.

Hình ảnh tân sinh viên cùng để ký tên & check-in ngày đầu nhập học tại APD.