null CHƯƠNG TRÌNH CHÀO TÂN SINH VIÊN 2022 - APD TỘC "CARTOON UNIVERSE"

content:

          Vào ngày 30/10 vừa qua, Đoàn Thanh Niên Học Viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức thành công Chương trình Chào Tân sinh viên vô cùng  hoành tráng diễn ra tại Học viện. Chương trình đem đến cho sinh viên Học Viện nói chung và các Tân sinh viên Khóa 13 nói riêng những ấn tượng khó phai, và đặc biệt là sự xuất hiện của những nghệ sĩ đình đám như DJ Huy DX, Rapper Dablo Anh Dũng cùng Hoa Khôi Hà Nội Vũ Thu Trà My.

APD Tộc- là sự kiện chào tân sinh viên thường niên của Học viện Chính sách và Phát triển nằm trong chuỗi chương trình truyền thông của Học viện hàng năm. Chương trình được tổ chức nhằm tạo ra mối quan hệ đoàn kết, thân thiện, sự gắn kết, phá bỏ rào cản bỡ ngỡ, lạ lẫm giữa các bạn sinh viên trong trường. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn tân sinh viên và là nơi gửi gắm những kỷ niệm đẹp của một thời năm nhất đầy ắp những kỷ niệm đáng nhớ. Từ đó, thắt chặt tình đoàn kết, tinh thần thi đua, giao lưu, học hỏi của các đoàn viên, sinh viên trong Học viện.

Tiếp nối sự thành công của các Chương trình "APD TỘC" những mùa trước, APD TỘC 2022 - “Cartoon Universe” trở lại với sức trẻ và sự mới mẻ, đã đem đến chuỗi hoạt động bùng nổ và đầy ấn tượng. Chương trình được tài trợ bởi Công ty mạng xã hội Viva - Mạng xã hội Lotus, Trung tâm Anh ngữ Zenlish, Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Thăng Long, Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Thành Công, Trung tâm Tiếng anh Chị Don Don.

Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Mở đầu cho chuỗi sự kiện của chương trình APD TỘC 2022 là phần thi“Ấn tượng Tộc” được diễn ra từ ngày 21/10/2022 đến ngày 29/10/2022 . Phần thi được tổ chức Trực Tuyến trên nền tảng Mạng Xã Hội LOTUS- Đơn vị tài trợ đã đồng hành cùng Đoàn Thanh niên Học Viện Chính sách và Phát triển trong thời gian vừa qua. Và “Shinobi Tộc” chính là Tộc giành được chiến thắng ở phần thi này.

Sáng ngày 30/10/2022, Chương trình được tổ chức trực tiếp tại Học viện với sự tham dự của Cô Nguyễn Thị Hạnh Vân- Phó Giám đốc Học viện, Thầy Nguyễn Mã Lương - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ đào tạo, Thầy Đỗ Thế Dương - Phụ trách Trung tâm CNTT, Thư viện và Truyền thông cùng các thành viên trong BTC chương trình và sự có mặt của đông đảo các bạn sinh viên Học Viện.

Chương trình của buổi sáng gồm 2 phần: “Diễu hành và diễn hoạt cảnh” và “Teamwork”. Ở cả hai phần thi này, mỗi Tộc đều đem đến những màu sắc riêng, ấn tượng riêng và đặc biệt là sự kết nối nhịp nhàng trong từng hoạt động của các tộc viên, tạo nên bầu không khí vô cùng sôi động tại Học viện.

Một số hình ảnh phần thi Diễu hành Tộc " Cartoon Universe"

Có thể là hình ảnh về 7 người, trẻ em, mọi người đang đứng và ngoài trời

Có thể là hình ảnh về 15 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Có thể là hình ảnh về 12 người, trẻ em, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng và ngoài trời

Một số hình ảnh phần thi Teamwork " Cartoon Universe"

Sau loạt sự kiện diễn ra vào buổi sáng, tối ngày 30/10/2022, tại Nhà thể chất Học viện, các tộc tiếp tục đến với phần thi “Battle Dance” với đội ngũ Ban giám khảo gồm  :

- Dancer Ducky Buck

- Dancer Mạnh Lê

- Dancer Mon Trần

- Chị Hải Nguyễn: Cựu Chủ nhiệm CLB Nhảy ADC

- Thầy Nguyễn Tiến Thành- Trưởng BTC

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Kết thúc phần thi “Battle Dance” với vô vàn cảm xúc, BTC đã tìm ra được chủ nhân của các giải thưởng trong chương trình “APD TỘC 2022”:

1.Giải Nhất: Poké Tộc

2.Giải Nhì: Elsa Tộc

3.Giải Ba:

-Pucca Tộc

-Tinker Tộc

-Titans Tộc

-Minions Tộc

4.Giải Ấn tượng: Minions Tộc

5.Giải Sáng tạo: Oggy Tộc

6.Giải cuộc thi Ảnh “Ấn tượng Tộc”: Shinobi Tộc

 

Có thể là hình ảnh về 13 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Trước khi Bế mạc Chương trình, các bạn sinh viên APD đã được thưởng thức các tiết mục đặc sắc đến từ Khách mời của chương trình cùng Rapper Dablo Anh Dũng và Hoa Khôi Vũ Thu Trà My.

Có thể là hình ảnh về 7 người và mọi người đang đứng

Đặc biệt ở phần cuối của chương trình, tất cả đã cùng cháy hết mình với âm nhạc cùng Phù Thủy Âm nhạc DJ Huy DX trong bầu không khí vô cùng sôi động kết hợp ánh sáng đã tạo nên một dấu ấn tuyệt vời- đánh dấu sự kết thúc đầy trọn vẹn của một mùa chào tân sinh viên APD và sự thành công của Chương trình APD TỘC 2022- Chào đón Thế hệ thứ 13 nói riêng.

Hình ảnh BTC chương trình APD Tộc 2022 cùng chụp ảnh lưu niệm với khách mời 

Kết thúc chuỗi hoạt động ý nghĩa, Đoàn Thanh Niên Học Viện Chính sách và Phát triển hi vọng các tân sinh viên Khóa 13 nói riêng và toàn thể sinh viên Học viện nói chung sẽ luôn giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết tuổi trẻ và không ngừng phấn đấu, vươn xa.