null Đoàn Thanh niên tổ chức thành công Hội thi “Nấu ăn và cắm tỉa hoa nghệ thuật chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3”

         Thực hiện chương trình công tác năm học 2012 - 2013, được sự đồng ý của Chi ủy, Ban Giám đốc Học viện, sáng ngày 03/3/2013 Đoàn Thanh niên Học viện đã tổ chức Hội thi nấu ăn và cắm tỉa hoa nghệ thuật chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 tại giảng đường 102, nhà C của Học viện.

        Tham dự và động viên cho hội thi có Ông Trịnh Huy Lập – Phó Giám đốc Học viện, ông Nguyễn Tiến Hùng – Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên, ông Lê Minh Vân – Giám đốc Trung tâm thanh tra – Khảo thí, đồng chí Vũ Đình Hòa – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện cùng hơn 200 đoàn viên thanh niên đại diện cho 23 Chi đoàn các lớp sinh viên tham dự hội thi.

          Hội thi gồm 02 phần thi, phần thi nấu ăn và phần thi cắm tỉa hoa. Điểm đổi mới của Hội thi năm nay là cả 2 phần thi nấu ăn và cắm tỉa hoa được diễn ra song song và cùng nghiệm thu sản phẩm phẩm do 02 Ban giám khảo chấm cùng lúc.

         Hội thi là cơ hội giúp cho các em sinh viên có tinh thần sảng khoái để tiếp tục học tập tốt hơn. Sinh hoạt này là một hoạt động bổ ích làm gắn bó thêm tình cảm thầy trò, là kỷ niệm khó quên của mỗi thầy cô cũng như mỗi sinh viên tham gia hội thi.

Kết quả trao giải phần thi nấu ăn: 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kết quả trao giải phần thi Cắm, tỉa hoa:

 

Một số hình ảnh tại Hội thi:

 

Phó Giám đốc Trịnh Huy Lập phát biểu khai mại Hội thi

 

 

 

 

 

 

Thầy Đỗ Kiến Vọng - Phó Bí thư Đoàn thanh niên trao giải phần thi cắm tỉa hoa cho các đội 

 

Thầy Vũ Đình Hòa - Bí thư Đoàn thanh niên trao giải phần thi nấu ăn cho các đội 

 

Tin: Đoàn thanh niên Học viện