null ẤN TƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH CHÀO TÂN SINH VIÊN K5

Thật khó để diễn tả thành lời những cảm xúc của em khi được tham gia chương trình Chào tân sinh viên khóa 5, Học viện Chính sách và Phát triển với tên gọi “Begininings”. 

Rất háo hức được tham gia chương trình, nên mặc dù buổi sáng trời chớm lạnh và mưa nhưng em cùng các bạn đều đến từ rất sớm. Và thật ngoài cả sự mong đợi, có lẽ những từ như hoành tráng, bất ngờ, xúc động, ấn tượng cũng không diễn tả hết cảm xúc của chúng em khi tham gia chương trình. Đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, chúng em dường như bị cuốn hẳn vào những tiết mục đặc sắc và công phu.

Chúng em được chìm đắm trong một không gian nghệ thuật đầy màu sắc thông qua chương trình APD’s got talent được tái hiện lại một cách thật hóm hỉnh, táo bạo và thông minh. Tất cả mọi người đều liên tục rộn rã trong tiếng cười, tiếng hò hét, tiếng vỗ tay vì sung sướng hết cỡ khi được thưởng thức các tiết mục ca hát, nhảy hiện đại, múa đương đại, hòa tấu, ảo thuật…hết sức chuyên nghiệp.

 

 

 

 

Các thầy cô trong trường thì hết sức trẻ trung và gần gũi với sinh viên.

 

 

Vì chỉ mới đi học trong một thời gian ngắn, nên chúng em chưa có nhiều bạn bè thân thiết, ngay trong lớp cũng chưa nhớ hết tên nhau. Nhưng nhờ những phần trò chơi hết sức thú vị như thế này, mà chúng em đã trở nên gắn bó rất nhiều.

 

 

 

Đặc biệt, em ấn tượng nhất với phần mà tất cả sinh viên cùng nhảy flashmod. Mặc dù chưa được tập bao giờ và động tác chúng em tập cũng không đều, tuy nhiên, dưới sự hướng dẫn của các anh chị sinh viên, chúng ta đã cùng có một tiết mục vô cùng đặc sắc.

 

 

Chương trình rất ý nghĩa và chúng em hoàn toàn bị choáng ngợp trước sự trẻ trung, năng động và tài năng của các anh chị sinh viên. Được là một sinh viên của Học viện, em cảm thấy hạnh phúc, tự hào vô cùng và hôm nay lại được tiếp thêm ngọn lửa sức trẻ từ chương trình Beginings. Chúng em tự tin rằng, chúng em sẽ có những ngày tháng học tập, rèn luyện của cuộc đời sinh viên đẹp nhất tại nơi đây, Học viện Chính sách và Phát triển mến yêu!

 

 

Bài: Nguyễn Trúc Quỳnh Hương

Ảnh: Câu lạc bộ AMC