null Giới Thiệu Ban Chủ Nhiệm CLB Tiếng Trung Pháp lý LAW-APD và TUYỂN THÀNH VIÊN THẾ HỆ ĐẦU TIÊN (GEN 1) năm 2024

content:

Giới Thiệu Ban Chủ Nhiệm CLB Tiếng Trung Pháp lý LAW-APD và

TUYỂN THÀNH VIÊN THẾ HỆ ĐẦU TIÊN (GEN 1) năm 2024

Chào các bạn yêu thích và đam mê học hỏi Tiếng Trung và Pháp luật!

Ban chủ nhiệm xin thông báo về việc chính thức ra mắt CLB Tiếng Trung Pháp lý LAW-APD và Tuyển thành viên Gen 1.

CLB Tiếng Trung Pháp lý nằm trong Hệ sinh thái của Law - APD, một sân chơi mới mẻ cho những ai đam mê ngoại ngữ và pháp luật.

Các thành viên Ban Chủ Nhiệm của CLB Tiếng Trung Pháp lý gồm có:

  1. Chủ Nhiệm CLB: Cô Nguyễn Thị Hương Giang
    • Giảng viên Luật Kinh tế - Bộ môn Pháp luật cơ sở và liên ngành - Khoa Luật Kinh tế - Học viện Chính sách và Phát triển
    • Tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính Ngân hàng tại China University of Mining and Technology (中国矿业大学)
    • ThS Luật Kinh tế - Trường Đại học Luật Hà Nội
    • Tiếng Hán bậc 7/8, từng giảng dạy tiếng Trung tại Trường Đại học Luật Hà Nội và Trung tâm ngoại ngữ Nhà Chung, Hà Nội.
  2. Phó Chủ Nhiệm: Cô Lê Túc Vân
  • Trợ giảng Khoa Luật Kinh tế - Học viện Chính sách và Phát triển
  • Từng làm Content Creator tại Tiếng Trung Quỳnh Anh - Tiếng Trung Công việc
  • Tiếng Hán: HSK3/6
  • 3. Uỷ viên - Cố vấn cao cấp:
  • TS. Nguyễn Tiến Đạt, Phụ trách Bộ môn Pháp luật cơ sở và liên ngành - Khoa Luật Kinh tế - Học viện Chính sách và Phát triển
  • ThS. Mai Phi Hoàng, Giảng viên Luật Quốc tế - Bộ môn Pháp luật Chuyên ngành - Khoa Luật Kinh tế - Học viện Chính sách và Phát triển
  • Cô ThS, Luật sư. Hoàng Việt Hà, Giảng viên Luật Kinh tế - Bộ môn Pháp luật Chuyên ngành - Khoa Luật Kinh tế - Học viện Chính sách và Phát triển

Với sứ mệnh tạo ra một cộng đồng đam mê tiếng Trung, thích tìm hiểu pháp luật và là sân chơi cho những bạn trẻ yêu thích thư pháp, CLB đang tìm kiếm những thành viên đầy nhiệt huyết, sáng tạo để cùng nhau xây dựng một môi trường giao lưu và kết nối chất lượng.

Quyền lợi khi tham gia:

  1. Học hỏi, chia sẻ kiến thức: Với sự hỗ trợ của các thành viên Ban chủ nhiệm, bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc và nâng cao khả năng giao tiếp và hiểu biết văn hóa Trung Quốc thông qua tiếng Trung.
  2. Tham gia các buổi workshop, seminar về Tiếng Trung và Pháp lý do CLB tổ chức.
  3. Khám phá pháp luật Trung Quốc: Tại CLB, bạn sẽ được dẫn dắt và hỗ trợ trong việc tìm hiểu pháp luật Trung Quốc, mở ra nhiều cơ hội cho nghiên cứu và phát triển sự hiểu biết, là một hành trang khi các bạn ra trường.
  4. Xây dựng mối quan hệ: Đồng hành cùng các thành viên khác, bạn sẽ có cơ hội giao lưu, học hỏi và kết nối với các bạn yêu thích Tiếng Trung trong CLB.
  5. Phát triển kỹ năng: Tham gia vào các hoạt động, thảo luận và dự án, bạn sẽ được thách thức, phát triển kỹ năng và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Cách thức tham gia:

Hãy đến và trải nghiệm cùng chúng tôi những điều tuyệt vời mà tiếng Trung và pháp luật mang lại! Đừng ngần ngại tham gia và trở thành một phần của CLB Tiếng Trung Pháp Lý thế hệ đầu tiên nhé!

Trân trọng,

Ban Chủ Nhiệm CLB Tiếng Trung Pháp Lý!