null Lễ kỷ niệm 2 năm hợp tác giữa Học viện Chính sách và Phát triển và Trung tâm Hỗ trợ Phát triển xanh (GreenHub)

content:

        Sáng ngày 20/08/2024, Lễ kỷ niệm 2 năm hợp tác giữa Học viện Chính sách và Phát triển và Trung tâm Hỗ trợ Phát triển xanh (GreenHub) đã được tổ chức. Đây là dịp để cả 2 đơn vị cùng nhìn lại những thành tựu đã đạt được, cũng như chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong hành trình xây dựng một môi trường phát triển bền vững hơn cho tương lai.

Toàn cảnh chương trình

Tham dự Lễ kỷ niệm, về phía Trung tâm Hỗ trợ Phát triển xanh (GreenHub) có  bà Trần Thị Hoa - Giám đốc Trung tâm, bà Đinh Thị Thu Hằng - Quản lý dự án và các chuyên viên của Trung tâm. Về phía Học viện Chính sách và Phát triển có sự tham dự của TS. Nguyễn Thế Hùng - Phó Giám đốc Học viện, đại diện Lãnh đạo các khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Kinh tế phát triển; các phòng, ban chức năng và sinh viên của Học viện.

TS. Nguyễn Thế Hùng - Phó Giám đốc Học viện phát biểu

TS. Nguyễn Thế Hùng - Phó Giám đốc Học viện vui mừng trước sự hợp tác của hai bên, các hoạt động do GreenHub đã triển khai khá phù hợp với xu hướng đào tạo của một số ngành tại Học viện và đây là cơ hội lớn cho cán bộ, giảng viên, sinh viên được tiếp cận, ứng dụng trong các công trình nghiên cứu cũng như định hướng đào tạo trong tương lai của Học viện. Bà Trần Thị Hoa – Giám đốc GreenHub cũng mong muốn sự hợp tác sẽ thúc đẩy sự phát triển trong việc triển khai trường học không rác và hơn thế nữa tại Học viện. 

Bà Trần Thị Hoa – Giám đốc GreenHub

Buổi lễ k niệm sẽ được chia ra làm 2 phần chính:

Phần 1: Chương trình Kỷ niệm 2 năm hợp tác cùng Greenhub cùng lễ ra mắt team “Bản tin trường học không rác” 

Phần 2: Workshop “Tái chế rác thải ngành thời trang”

Đại diện 2 bên chụp ảnh lưu niệm

Trong 2 năm hợp tác, Học viện và Trung tâm Hỗ trợ Phát triển xanh (GreenHub) tạo ra rất nhiều chương trình, sự kiện và cuộc thi ý nghĩa với mục đích vì một trường học xanh không rác thải. Hành trình này chính là con đường giáo dục hướng tới kinh doanh bền vững cho các thế hệ tương lai của đất nước. 

Một số hình ảnh workshop “Tái chế rác thải ngành thời trang”

Tin: TTTT,TV&TT