null Nghiệm thu đề tài FDI Linkage (26/12/2019)

Nghiệm thu Đề án “Nghiên cứu xác định các yếu tố tác động đến khả năng liên kết giữa doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp trong nước phục vụ công tác xúc tiến đầu tư”

Ngày 26/12/2019, Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức nghiệm thu Đề án cấp Bộ “Nghiên cứu xác định các yếu tố tác động đến khả năng liên kết giữa doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp trong nước phục vụ công tác xúc tiến đầu tư”.

Đề án do nhóm nghiên cứu của Viện Đào tạo Quốc tế (APD) thực hiện nhằm kịp thời tham mưu cho lãnh đạo Bộ và Chính phủ về chính sách nhằm tăng cường khả năng liên kết giữa doanh nghiệp FDI và các doanh nghiệp nội địa, góp phần nâng cao vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu.

TS. Đào Hoàng Tuấn – Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế đại diện nhóm nghiên cứu trình bày về kết quả của Đề án. Đề án nhận được sự đánh giá cao của Hội đồng nghiệm thu cũng như được Hội đồng góp ý, nhận xét nhằm giúp Đề án hoàn thiện hơn. Hội đồng nhất trí thông qua Đề án với 100% số phiếu tán thành và đề xuất nhóm nghiên cứu tiếp tục hoàn thiện Đề án làm cơ sở tham mưu cho lãnh đạo Bộ và Chính phủ.