null Bộ môn Đấu thầu và Quản lý dự án tổ chức gặp mặt sinh viên phổ biến những quy định mới về đấu thầu ở Việt Nam, định hướng nghề và đối thoại sinh viên

content:

Thực hiện chương trình công tác năm học 2023-2024, ngày 19 tháng 12 năm 2023, tại Hội trường 442 Học viện Chính sách và Phát triển, Bộ môn Đấu thầu và Quản lý dự án tổ chức gặp mặt sinh viên phổ biến những quy định mới về đấu thầu ở Việt Nam, định hướng nghề và đối thoại sinh viên. Tham gia buổi gặp mặt sinh viên chuyên ngành đấu thầu có TS. Nguyễn Thế Vinh – Phó giám đốc Học viện, nguyên Trưởng Khoa Đấu thầu; TS. Đỗ Kiến Vọng – Phó giám đốc phụ trách Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển, phụ trách Bộ môn Đấu thầu và Quản lý dự án; Thầy Lê Văn Tăng – Nguyên cục trưởng Cục Quản lý đấu thầu, nguyên trưởng Khoa Danh dự Khoa Đấu thầu, chuyên gia cao cấp về đấu thầu của Ngân hàng thế giới tại Việt Nam, cùng các Thầy/Cô là giảng viên của Bộ môn và gần 400 sinh viên chuyên ngành Đấu thầu và Quản lý dự án.

(TS. Nguyễn Thế Vinh – Phó giám đốc Học viện, nguyên Trưởng Khoa Đấu thầu 

phát biểu chỉ đạo và chia sẻ với Thầy/Cô và sinh viên chuyên ngành 

Đấu thầu và Quản lý dự án tại buổi gặp mặt)

Tại buổi gặp mặt, Thầy Lê Văn Tăng – Nguyên cục trưởng Cục Quản lý đấu thầu, nguyên trưởng Khoa Danh dự Khoa Đấu thầu, chuyên gia cao cấp về đấu thầu của Ngân hàng thế giới tại Việt Nam đã trình bày và chia sẻ với các Thầy/Cô và sinh viên của chuyên ngành Đấu thầu và Quản lý dự án nhiều nội dung, kiến thức mới, cập nhật và bổ ích trong lĩnh vực đấu thầu ở Việt Nam như: Phổ biến một số điểm mới của Luật Đấu thầu số 22/2023/QH15 và phổ biến kết quả đánh giá tổng thể công tác đấu thầu tại VN giai đoạn 2015-2020 theo phương pháp đánh giá hệ thống đấu thầu (MAPS).

(TS. Đỗ Kiến Vọng – Phó giám đốc phụ trách Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển, phụ trách

Bộ môn Đấu thầu và Quản lý dự án phát biểu khai mạc tại buổi gặp mặt sinh viên và báo cáo

kết quả đào tạo của Bộ môn trong năm học 2022-2023)

(Thầy Lê Văn Tăng – Nguyên cục trưởng Cục Quản lý đấu thầu, chuyên gia cao cấp về đấu thầu của Ngân hàng thế giới tại Việt Nam chia sẻ tại buổi gặp mặt)

(TS. Đỗ Kiến Vọng thay mặt Thầy và Trò Bộ môn Đấu thầu và Quản lý dự án tặng hoa cảm ơn

Thầy Lê Văn Tăng đã dành thời gian tham gia chia sẻ cùng sinh viên và

tri ân Thầy tại buổi gặp mặt sinh viên)

Tại buổi gặp mặt, Thầy Lê Văn Tăng và TS. Đỗ Kiến Vọng đã dành nhiều thời gian để tham gia đối thoại, trao đổi và trả lời các câu hỏi của các bạn sinh viên liên quan đến các chủ đề như: Cơ hội và triển vọng việc làm của sinh viên chuyên ngành; Kỹ năng cần trang bị đối với sinh viên trong thời gian học tập tại Học viện, thông tin về lĩnh vực đấu thầu, đấu thầu qua mạng và chuyển đổi số trong lĩnh vực đấu thầu ở Việt Nam, bối cảnh và yêu cầu đặt ra trong thời gian tới, cũng như những quan tâm liên quan đến lĩnh vực đấu thầu ở Việt Nam trong thời gian sắp tới.

      (Thầy Lê Văn Tăng và TS. Đỗ Kiến Vọng tham gia đối thoại với sinh viên tại buổi gặp mặt)

Sinh viên tích cực tham gia trao đổi, đặt câu hỏi đối với các Thầy/Cô tham gia buổi gặp mặt:

 

     Hầu hết các câu hỏi của các bạn sinh viên tại buổi đối thoại được Thầy Lê Văn Tăng và TS. Đỗ Kiến Vọng trả lời thấu đáp, đáp ứng và làm rõ các vấn đề liên quan mà các bạn sinh viên quan tâm.

 

(Thầy Lê Văn Tăng và Thầy/Cô của Bộ môn Đấu thầu và Quản lý dự án chụp ảnh lưu niệm với đại diện sinh viên của Bộ môn tại buổi gặp mặt)

Cũng tại buổi gặp mặt, Bộ môn Đấu thầu và Quản lý dự án đã tổ chức hoạt động chúc mừng kỷ niệm 01 năm thành lập Câu lạc bộ Nhà quản lý và Tư vấn đấu thầu với sự tham gia, chứng kiến của TS. Nguyễn Thế Vinh – Phó giám đốc Học viện, Thầy Lê Văn Tăng và các Thầy/Cô và các bạn sinh viên.

(Thầy Lê Văn Tăng và Thầy/Cô của Bộ môn Đấu thầu và Quản lý dự án chụp ảnh lưu niệm cùng

Ban chủ nhiệm CLB Nhà Quản lý và Tư vấn đấu thầu kỷ niệm 01 năm

ngày thành lập CLB  tại buổi gặp mặt)

      Buổi gặp mặt và đối thoại sinh viên do Chuyên ngành Đấu thầu và Quản lý dự án tổ chức đã diễn ra thành công, tốt đẹp đạt mục tiêu kế hoạch đề ra vào lúc 17h00 cùng ngày.

Nguồn: Bộ môn Đấu thầu và Quản lý dự án