null Lễ khai giảng Học viện Chính sách và Phát triển năm học 2023 - 2024

content:

LỄ KHAI GIẢNG HỌC VIỆN CHÍNH SÁCH VÀ PHÁT TRIỂN

NĂM HỌC 2023 - 2024 KHỞI NGUỒN CỦA NIỀM TIN VÀ QUYẾT TÂM

            Hôm nay, ngày 12/10/2023,  tại Văn Miếu Quốc Tử Giám Hà Nội, Học Viện Chính Sách và Phát Triển đã long trọng tổ chức Lễ Khai Giảng cho năm học mới, mở ra một chương mới trong hành trình đào tạo và phát triển của lớp sinh viên kế cận. Tại buổi lễ này, Học viện vui mừng đón chào các đồng chí đại diện lãnh đạo Bộ KH&ĐT, Bộ GD&ĐT, toàn bộ viên chức, toàn thể sinh viên K14, học viên cao học khóa 12,...

            Trong không khí trang nghiêm, thành kính tại Văn Miếu Quốc Tử Giám - nơi được coi là trường Đại học đầu tiên của đất nước thủa xưa. Lễ khai giảng của Học viện Chính sách và Phát triển được tổ chức tại đây như một thông điệp, một ước nguyện được gửi tới những bậc hiền nhân thủa trước. Trong buổi lễ, lãnh đạo Học viện, học viên và các khách mời đã chia sẻ những góc nhìn sâu sắc về tầm quan trọng của giáo dục trong việc định hình tương lai của đất nước. Về một mong muốn lấy sự học làm gốc, để đất nước vươn mình phát triển.

            Không chỉ là một sự kiện khai giảng, mà đây còn là nền tảng để nhìn nhận về tinh thần, quyết tâm và sự hào hứng của sinh viên, đặc biệt là các sinh viên K14 thuộc Khoa Kinh tế Quốc tế. Những gương mặt trẻ đầy triển vọng này không chỉ là những người học tập, mà còn là những người mang trên vai trách nhiệm xây dựng tương lai.

            Đặc biệt, sinh viên Khoa Kinh tế Quốc tế K14 đã làm nổi bật tinh thần đoàn kết và sự nỗ lực không ngừng của mình. Sự kết hợp giữa sự sáng tạo, chăm chỉ và ý chí vươn lên của các em là nguồn động lực, là bệ phóng cho sự phát triển và thành công của bản thân sau này.

            Các sinh viên không chỉ học về kiến thức chuyên ngành mà còn được khuyến khích phát triển kỹ năng mềm, tư duy sáng tạo và ý thức cộng đồng. Điều này thể hiện sự cam kết của Học Viện Chính Sách và Phát Triển trong việc hình thành những thế hệ trí thức đầy đủ năng lực và phẩm chất.

Born to shine together - Gắn kết để cùng nhau tỏa sáng.

            Thông điệp "Born to shine together" của Khoa Kinh tế Quốc tế không chỉ là khẩu hiệu, mà còn là động lực mạnh mẽ để các sinh viên vượt qua khó khăn, trưởng thành và trở thành những người ưu tú trong xã hội. Nó thể hiện tầm quan trọng của sự đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau và sự phát triển cá nhân.

            Chúng ta cùng đón nhận một năm học mới đầy triển vọng và hứa hẹn, với những sinh viên đầy quyết tâm của Khoa Kinh tế Quốc tế K14 - những người được xem là niềm tự hào của Học Viện Chính Sách và Phát Triển. Họ không chỉ học để đạt điểm, mà còn để xây dựng tương lai - một tương lai mà chúng ta cùng nhau tỏa sáng.

            Hãy cùng chào đón năm học mới với những hình ảnh đại diện của các tân sinh viên Khoa Kinh tế Quốc tế dưới đây.