null BCH Liên chi đoàn khoa Quản trị kinh doanh phát động Cuộc thi viết "FBA - Hành trình và trải nghiệm"

content:

 

        Cuộc thi viết “FBA - Hành trình và Trải nghiệm” chính thức được phát động vào ngày 20/09/2023 tại Fanpage Khoa Quản trị Kinh Doanh - APD. Cuộc thi do Ban chấp hành Liên chi Đoàn Khoa Quản trị kinh doanh phối hợp với các chi đoàn trực thuộc Liên chi tổ chức. 

          Theo Ban tổ chức, cuộc thi được tổ chức nhằm mục đích truyền cảm hứng tới các bạn sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh ở những thế hệ sau, nằm trong khuôn khổ các hoạt động Chào mừng tân sinh viên K14 khoa Quản trị kinh doanh - Học viện chính sách và phát triển và Chào mừng năm học mới. Đồng thời, cuộc thi giúp tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên sau những giờ học tập căng thẳng. Cuộc thi là cơ hội cho sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh ghi lại những dấu ấn đẹp, những trải nghiệm ý nghĩa trong những năm tháng đại học tại Khoa Quản trị kinh doanh, hướng đến những giá trị chân – thiện – mỹ của thế hệ sinh viên vừa học tập tốt, rèn luyện tốt, trẻ trung, năng động.

          Đối tượng tham gia cuộc thi hướng tới là những đoàn viên, sinh viên khóa 10, 11, 12, 13, 14 đang theo học tại Khoa Quản trị kinh doanh. Cùng với đó, cuộc thi có sự tham gia của đội ngũ Ban giám khảo chuyên môn là các giảng viên khoa Quản trị kinh doanh, chuyên gia là đại diện các đối tác của khoa Quản trị kinh doanh.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'CUỘC THI VIẾT FBA HÀNH. TRÌNH TRẢI NGHIỆM Chủ bài các nhận nhân Khoa chia ngôi nhà chung Quản hay những chia trong thưc thực thành sinh Doanh liên quan dạy, động tập, cảm xúc kiến thực bao hm dạng kèm mô hợp hoặc được đánh trực (không quá ảnh trên được (định tục, Kinh CÁCH TRÌNH TRẢI bài có sô ảo khi bình liên bình của giám (Giảng viên Khoa Quản doanh Chuyên khách Kinh CẤU GIẢI THƯỞNG GIẢI BÀI VIẾT ẤN TƯỢNG NHẤT 2.000.000 VNÐ TRUYỀN CẢM HỨNG 1.000.000 VNĐ/ GIẢI BÀI CẢM XÚC 500.000 VNĐ/ GIẢI'

 

      Thông tin chi tiết Thể lệ cuộc thi xem tại Fanpage Khoa Quản Trị Kinh Doanh - APD: https://www.facebook.com/quantrikinhdoanhhocvienCSPT