null KHOA KINH TẾ TỔ CHỨC CUỘC THI "WRITE FOR KINH TẾ"

content:

Cuộc thi "Write for Kinh tế" được tổ chức nhằm tạo sân chơi thú vị, năng động cho các bạn sinh viên đam mê viết, là cơ hội để sinh viên Khoa Kinh tế được chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ, trải nghiệm trong thời gian học tập tại Khoa và Học viện. Đồng thời sẽ giúp cho các bạn sinh viên, đặc biệt những em học sinh THPT trong kỳ thi Đại học năm 2023 hiểu rõ hơn về các ngành đang được đào tạo tại Khoa Kinh tế, Học viện Chính sách và Phát triển.

Thời gian đăng kí và nộp bài: Từ ngày 12/06 đến ngày 17/06/2023

Thời gian bình chọn: Từ ngày 17/06 đến ngày 22/06/2023

Thời gian công bố giải thưởng: Ngày 23/06/2023

Đối tượng tham gia: Sinh viên Khoa Kinh tế. Sinh viên tham dự được cộng 01 ngày CTXH

Link đăng kíhttps://forms.gle/k2Vpr4suJvyMKQoVA

 

Hình thức tổ chức: Trực tuyến

Hình thức bài thi: Đoạn văn ngắn, số lượng từ của bài viết không quá 600 từ, bằng Tiếng Việt, có dấu

Cách thức đăng ký, nộp bài thi: Ban tổ chức cung cấp link đăng ký dự thi cho thí sinh. Tên file bài thi: Họ tên + Lớp hành chính. Thí sinh có 4 ngày chuẩn bị bài dự thi và gửi về đường link BTC đã cung cấp để nộp bài

Cách thức chấm điểm bài thi: 40% điểm được Ban giám khảo chấm, 60% điểm được chấm theo lượt tương tác bài đăng trên Page Khoa Kinh tế.

Ban Giám khảo chấm điểm dựa theo: 

- Hình thức: Gồm 3 phần: Mở, Thân, Kết

- Nội dung: Nêu cảm nghĩ của bản thân về Khoa Kinh tế, về môi trường học tập; Giới thiệu về Khoa, chuyên ngành, giảng viên

- Điểm tương tác: 1 like/emotion = 1 điểm; 1 lượt chia sẻ = 3 điểm

BTC nhận thấy dấu hiệu hack lượt tương tác sẽ lập tức hủy bài thi

Quyền công bố tác phẩm dự thi:

- Tác phẩm dự thi phải đảm bảo chưa từng được đăng trên các phương tiện thông tin đại chúng khác. Người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về bản quyền tác phẩm, cũng như đảm bảo có sự đồng ý, thỏa thuận về nội dung được đăng trong tác phẩm.

- Người tham gia phải chịu trách nhiệm về tính xác thực của thông tin. Nếu cung cấp thông tin không đúng sự thật cho ban tổ chức, người tham gia sẽ bị loại hoặc trước giải thưởng ở bất kỳ giai đoạn nào, kể cả sau khi đã trao giải. Ban tổ chức được quyền sử dụng hình ảnh và nội dung để dẫn các bài dự thi sau khi chương trình kết thúc mà không cần thông qua ý kiến của tác giả.

Hãy nhanh tay đăng ký cuộc thi để thể hiện khả năng hiểu biết của bản thân về Khoa Kinh tế và các chuyên ngành, đồng thời chia sẻ cho mọi người về những trải nghiệm tuyệt vời mà mình đã trải qua nha.