null LAW-APD THAM GIA NGÀY HỘI TƯ VẤN TUYỂN SINH - HƯỚNG NGHIỆP 2024 TẠI CÁC TỈNH NGHỆ AN, THANH HOÁ, NAM ĐỊNH, THÁI BÌNH

content:

Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2024 đã chính thức khởi động với 02 chuyến đi tại Trường Đại học Vinh và Trường Đại học Hồng Đức (Thanh Hoá) đã diễn ra từ ngày 12/01 đến 14/01/2024; Trường THPT Trần Hưng Đạo (Nam Định) và Trường Đại học Thái Bình từ ngày 20/01-21/01/2024 với sự tham gia tích cực của đội ngũ thầy cô và sinh viên Khoa Luật Kinh tế.

Những gương mặt nhiệt huyết đã tạo nên bầu không khí sôi nổi và đầy tích cực trong sự kiện này.

Đại diện LAW-APD tham gia trong 02 chuyến đi này bao gồm Cô Lê Thị Hoài Thương - Trợ lý Khoa, Thầy ThS. Mai Phi Hoàng - Giảng viên Bộ môn Pháp luật chuyên ngành (DSL), cùng với hai sinh viên là Bạn Trần Quỳnh Anh - lớp LUKT11.01 và Bạn Mai Xuân Mạnh - lớp LUKT12B. Đây là những đại diện năng nổ của Khoa Luật Kinh tế LAW-APD.

Cô Lê Thị Hoài Thương, Trợ lý Khoa chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được tham gia sự kiện này để tư vấn cho các bạn học sinh thông tin về các ngành đào tạo tại Trường Học viện Chính sách và Phát triển."


Thầy ThS. Mai Phi Hoàng, Giảng viên Bộ môn Pháp luật chuyên ngành: "Ngày hội là cơ hội tốt để tương tác trực tiếp với sinh viên, lắng nghe ý kiến và giải đáp mọi thắc mắc về chương trình học. Thầy Cô và các bạn sinh viên Law-APD đều mong đợi trường sẽ được quan tâm ngày càng nhiều từ phía sinh viên."


Cùng với màu áo xanh của Khoa Luật Kinh tế, nhóm đã tạo nên một dấu ấn đặc biệt, tô điểm cho không gian sự kiện và thu hút sự chú ý của đông đảo sinh viên tham gia ngày hội. Màu xanh không chỉ là màu sắc của LAW-APD mà còn là biểu tượng của năng lượng tích cực và tương lai tươi sáng mà Khoa mang lại cho sinh viên.

Các hoạt động tại gian hàng của Học viện Chính sách và Phát triển không chỉ giới thiệu về chương trình đào tạo mà còn tập trung vào việc chia sẻ thông tin về ngành luật, những cơ hội nghề nghiệp và hướng nghiệp mà sinh viên có thể khám phá khi tham gia vào Học viện Chính sách và Phát triển.

Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp đã tạo ra một cơ hội tuyệt vời để sinh viên hiểu rõ hơn về chương trình đào tạo của LAW-APD và khám phá hướng nghiệp sâu hơn trong lĩnh vực Luật Kinh tế. Sự đóng góp tích cực của đội ngũ giảng viên và sinh viên Khoa Luật Kinh tế - Học viện Chính sách và Phát triển đã làm cho sự kiện trở nên đặc sắc và đáng nhớ.