null TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022 – 2023 KHOA KINH TẾ SỐ

content:

Tóm tắt: Chiều ngày 09/7/2023 tại phòng C608, khoa Kinh tế số tổ chức buổi lễ Tổng kết năm học 2022 – 2023 thành công tốt đẹp. Buổi tổng kết đã tôn vinh và trao giải thưởng cho những sinh viên tiêu biểu, những người đã đặt dấu ấn trong học tập và hoạt động của Khoa.

Tham dự buổi lễ có thầy Nguyễn Tiến Hùng – Trưởng phòng Chính trị và công tác sinh viên, thầy Đỗ Thế Dương – Phó giám đốc Trung tâm thư viện và truyền thông, thầy Nguyễn Đức Hiếu – Chuyên viên Phòng Quản lý Đào tạo, thầy Nguyễn Đức Mạnh – Chuyên viên Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng, cùng toàn thể giảng viên và sinh viên của khoa Kinh tế số.

Trong phần mở đầu, TS. Đàm Thanh Tú – đã trình bày báo cáo Tổng kết năm học 2022 – 2023 và định hướng cho năm học 2023 - 2024 của khoa Kinh tế số. Tại báo cáo này đã điểm lại các kết quả học tập rèn luyện của sinh viên trong năm học vừa qua để từ đó đưa ra các giải pháp quyết liệt, hiệu quả hơn cho các năm học tiếp theo.

TS. Đàm Thanh Tú – Phó trưởng khoa Kinh tế số

Trong phần trình bày của mình, thầy Tú đã đưa ra đánh giá nhận xét cụ thể đối với từng khóa, những ưu nhược điểm trong quá trình rèn luyện của nhìn chung các em sinh viên trong khoa và những tình huống đã thực tế xảy ra. Thầy cũng lưu ý những yếu tố gây ảnh hưởng đến quá trình học tập, tiếp thu kiến thức cũng như nhấn mạnh vai trò của việc tự học đối với sinh viên đại học nói chung, sinh viên khoa Kinh tế số nói riêng. Qua đó mong muốn các em sinh viên ngày một cố gắng hơn nữa, sống và học tập vì bản thân và có trách nhiệm với tập thể.

Thầy Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng phòng Chính trị và công tác sinh viên cũng có những chia sẻ trong buổi lễ.

Thầy Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng phòng Chính trị và công tác sinh viên

Thầy cho rằng việc học tập từ bạn bè là quan trọng, hãy nhìn vào những gương vượt khó học giỏi ngay tại Học viện để thấy bản thân mình vẫn còn rất may mắn. Thầy mong muốn các em sinh viên ngày càng nỗ lực vượt qua thử thách trong học tập, trong rèn luyện và luôn yên tâm vì các thầy cô luôn đồng hành cùng các em.

Tiếp theo chương trình, TS. Đặng Xuân Thọ - Giảng viên Khoa kinh tế số triển khai sơ lược tới sinh viên một số thay đổi trong cách tính điểm rèn luyện của khoa Kinh tế số.

TS. Đặng Xuân Thọ - Giảng viên Khoa kinh tế số

Những thay đổi này sẽ giúp cho việc tính điểm rèn luyện một cách công bằng, rõ ràng hơn; hỗ trợ ban cán sự lớp trong việc quản lý cũng như tổng hợp điểm của số lượng lớn thành viên trong một lớp. Việc tập huấn cụ thể cho cách tính điểm này sẽ được thầy Thọ lên lịch và triển khai tới cán bộ các lớp. Sau đó, cán bộ các lớp sẽ có nhiệm vụ triển khai xuống các thành viên trong lớp cùng tiến hành thực hiện.

Tiếp đó là phần tuyên dương và trao thưởng cho các cá nhân đạt thành tích cao trong học tập, trong nghiên cứu khoa học cũng như trong hoạt động của Khoa. Các em là những tấm gương cho những nỗ lực không mệt mỏi, những chiếc bằng khen không chỉ là minh chứng cho công sức của các em một năm vừa qua mà còn là lời động viên mạnh mẽ cho các em tiếp tục cố gắng, phấn đấu và cống hiến nhiều nhiều hơn nữa.

Sinh viên khoa Kinh tế số nhận giấy khen

Bế mạc buổi lễ, TS. Đàm Thanh Tú – Phó trưởng khoa Kinh tế số tuyên bố bế mạc buổi lễ Tổng kết năm học 2022 – 2023. Thầy Tú cảm ơn sự có mặt của lãnh đạo các Phòng, ban trong Học viện. Điều này thể hiện sự quan tâm sát sao của Học viện đối với khoa Kinh tế số. Thầy cũng cảm ơn sự có mặt của đông đủ các em sinh viên, hy vọng trong năm học tiếp theo, các em sẽ có nhiều sức khỏe, nhiều khởi sắc mới.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Toàn cảnh buổi lễ Tổng kết năm học 2022- 2023

                       Đại diện Liên chi, em Ngô Thu Thảo – Bí thư Liên chi đoàn khoa Kinh tế số tặng hoa các thầy cô

​​​​​​TS. Đàm Thanh Tú trao giấy khen cho sinh viên có thành tích cao trong học tập

TS. Đặng Xuân Thọ (bên trái) và TS. Nguyễn Hữu Xuân Trường (bên phải) trao giấy khen cho sinh viên tiêu biểu trong liên chi.


Thầy Lê Xuân Đoàn (bên trái) và thầy Nguyễn Đức Hiếu (bên phải) trao giấy khen cho sinh viên có hoạt động Đoàn xuất sắc

​​​​​​Thầy Đỗ Thế Dương(bên trái) và thầy Nguyễn Đức Mạnh(bên phải) trao giấy khen cho sinh viên tham gia hoạt động tình nguyện Nắng về trên bản 2023.

​​​​​​Văn nghệ buổi lễ​​​​​​