null KINH TẾ SỐ - WE ARE ONE

content:

Hàng năm, theo chỉ đạo của lãnh đạo khoa, tổ công đoàn khoa Kinh tế số đều tổ chức một chuyến đi chơi dành cho các cán bộ giảng viên trong khoa cùng gia đình, người thân nhân và bạn bè. Mỗi chuyến đi đều là một trải nghiệm thú vị, là thời gian mà các gia đình có dịp giao lưu, vui chơi cùng nhau sau quãng thời gian làm việc mệt mỏi.

Trong 02 ngày 23 và 24/10/2023, khoa Kinh tế số cũng đã có một chuyến đi đến khu du lịch Đảo Ngọc Xanh thuộc địa phận xã La Phù, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ. Đảo Ngọc Xanh là một trong những khu du lịch trọng điểm của vùng đất Tổ. Khu du lịch sinh thái Đảo Ngọc Xanh được xây dựng trên diện tích gần 65ha, tọa lạc trên một bãi nổi được bồi đắp qua nhiều thập kỷ giữa dòng sông Đà trong xanh, mềm mại và thơ mộng. Vốn là  một bãi bồi nổi giữa sông Đà, bên dưới là một mạch ngầm nước khoáng nóng có trữ lượng lớn nhất cả nước. Vì thế, Đảo Ngọc Xanh đúng như tên gọi của mình, là một hòn đảo ngọc xanh biếc giữa lòng thành phố.

Tại khu nghỉ dưỡng này, các thành viên dâu rể và con của cán bộ viên chức trong Khoa Kinh tế số đã quây quần bên nhau nhìn lại chặng đường một năm qua với những cố gắng, nỗ lực và những thành quả đã đạt được, cùng nhau thổi nến chúc mừng các thầy cô có ngày sinh nhật trong tháng 9 và tổ chức phá cỗ Trung thu cho các cháu là con của các cán bộ giảng viên trong khoa.

Dưới đây là những hình ảnh của chuyến đi chơi này:

Chuyến đi chơi khép lại nhưng những kỉ niệm thì sẽ còn mãi, để khi nhìn lại điều chúng ta thấy không chỉ là niềm vui mà còn là sự gắn kết gần gũi, là nguồn năng lượng tích cực cho các cán bộ giảng viên trong khoa tiếp tục những chặng đường mới phía trước.