null Học viện Chính sách và Phát triển long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2023 - 2024 tại Văn Miếu Quốc Tử Giám

content:

(Đang cập nhật)

     Sáng 12/10/2023, tại Văn Miếu Quốc Tử Giám, Học viện Chính sách và Phát triển long trọng tổ chức Lễ Khai giảng cho Tân sinh viên khóa 14 và Tân học viên cao học khóa 12. Lễ Khai giảng là dấu mốc quan trọng với tất cả thầy và trò của Học viện, bởi đó là lúc một hành trình mới trên chặng đường chinh phục tri thức của các tân sinh viên, học viên được mở ra; là thời khắc vinh danh các sinh viên, học viên có thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua; và là dịp để tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên Học viện nhìn lại những kết quả đạt được trong năm học 2022-2023 và đặt mục tiêu cho năm học sắp tới.

Tập thể cán bộ, giảng viên Học viện 

     Tham dự buổi lễ, về phía khách mời có sự hiện diện của Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư, thành viên Hội đồng Học viện, đại diện chính quyền địa phương, các Nhà tài trợ và các Đơn vị đối tác của Học viện, ...

Ông Lê Trọng Minh, Ủy viên thường vụ Đảng ủy cơ quan Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Tổng Biên tập Báo Đầu tư

Bà Vũ Thị Xuân Hạnh, Phó Chủ tịch Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư

     Về phía Học viện có Đảng ủy, Ban giám đốc, cán bộ giảng viên, nhân viên, người lao động; Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Học viện, toàn thể sinh viên khóa 14, học viên cao học khóa 12, đại diện Ban cán sự các Lớp/Khóa/Khoa/Viện đào tạo, quản lý sinh viên tham dự đông đủ. 

     Phát biểu tại Lễ khai giảng, NGƯT, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên - Giám đốc Học viện gửi lời chúc mừng tới các tân sinh viên trúng tuyển vào Học viện và chia sẻ những thành tựu nổi bật trong năm qua nhà trường đã đạt được; bày tỏ sự cảm ơn tới tập thể các Thầy, Cô giáo, viên chức, người lao động và sinh viên đã cống hiến trí tuệ, sự nhiệt huyết, đóng góp cho sự thành công của Học viện.

NGƯT, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên - Giám đốc Học viện gióng hồi trống khai giảng năm học 2023 -2024

TS. Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên công bố quyết định khen thưởng

     Đại diện cho thế hệ sinh viên, tân sinh viên Đào Thị Hồng Ánh bày tỏ vinh dự và tự hào khi đại diện cho tất cả các tân sinh viên, các thế hệ sinh viên nói lên cảm xúc, suy nghĩ của mình trong buổi lễ Khai giảng năm học mới. Để vượt qua kỳ thi đại học đầy căng thẳng và cạnh tranh quyết liệt, các em sinh viên K14 đã có một quá trình phấn đấu không ngừng trong việc học tập và rèn luyện tại trường THPT. Các em đã là những người chiến thắng trong kì thi đại học năm học 2023 - 2024, tuy nhiên đây mới chỉ là kết quả bước đầu và còn một chặng đường dài phía trước, các em sẽ tiếp tục lấy đó làm động lực để cố gắng phấn đấu học tập và rèn luyện trong thời gian tại Học viện.

Tân sinh viên Đào Thị Hồng Ánh phát biểu cảm tưởng trong ngày khai giảng

   Tại lễ Khai giảng, Học viện cũng ghi nhận những nỗ lực của tân sinh viên khóa 14 và học viên khoá 12 trong các kì thi và xét tuyển vào Học viện Chính sách và Phát triển. Lãnh đạo Học viện trao những phần thưởng cho sinh viên, học viên có thành tích xuất sắc nhất trong kì tuyển sinh. Học viện cũng đã đón nhận nhiều nguồn tài trợ của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp dành cho sinh viên.

    Buổi lễ diễn ra trong không gian vô cùng linh thiêng, trang trọng, nhưng không kém phần sôi động, vui tươi, phấn khởi, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho người tham dự.

 

     Lễ Khai giảng năm học 2023-2024 đã khép lại trong không khí vui tươi, phấn khởi và trang trọng với nhiều điểm nhấn đặc biệt và cảm xúc. Với nhiệt huyết của tập thể sư phạm Học viện cùng với sự nỗ lực, cố gắng rèn luyện học tập của học viên, sinh viên, Học viện Chính sách và Phát triển quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023-2024  với kết quả tốt đẹp nhất, góp phần thực hiện thành công chiến lược phát triển, khẳng định vị thế của một cơ sở giáo dục có uy tín trên cả nước.

       Một số hình ảnh tại Lễ Khai giảng:

PGS. TS. Trần Trọng Nguyên - Giám đốc Học viện và sinh viên thủ khoa đầu vào K14

TS. Nguyễn Thế Vinh, Phó Giám đốc Học viện và sinh viên thủ khoa đầu vào K14 

TS. Giang Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Học viện và đại diện Học viên cao học K12

TS. Giang Thanh Tùng, Chủ tịch Hội đồng Học viện, đại diện đón nhận quỹ học bổng do ông Nguyễn Tất Thắng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn T&T Group, trao tặng

Phó giám đốc Nguyễn Thị Hạnh Vân đại diện đón nhận quỹ học bổng của nhà tài trợ Ngân hàng BIDV chi nhánh Thăng Long

 

Phó giám đốc Ngô Văn Giang đại diện đón nhận quỹ học bổng của nhà tài trợ Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Thăng Long

Lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ KH&ĐT cùng các nhà tài trợ chụp ảnh cùng Hội đồng Học viện, Ban giám đốc và lãnh đạo các đơn vị trong Học viện

Phòng Tổ chức - Hành chính

Phòng Quản lý đào tạo

Trung tâm Hỗ trợ đào tạo

Phòng Chính trị và công tác sinh viên

Trung tâm Bồi dưỡng và tư vấn phát triển

Trung tâm Thông tin, thư viện và truyền thông

Phòng Kế hoạch - Tài chính

Phòng Quản lý khoa học và Hợp tác

Khoa Luật Kinh tế

Khoa Kinh tế quốc tế

Khoa Quản trị kinh doanh

Khoa Kinh tế số

Bộ môn Ngoại ngữ và sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh

Khoa Kinh tế

Khoa Tài chính - Ngân hàng

Khoa Kinh tế Phát triển

Khoa Kế toán - Kiểm toán

(đang cập nhật)

Tin: TTTT, TV&TT