null Phạm Tiến Dũng - Texas Hoa Kỳ: Trân trọng tri ân thầy cô khoa Kinh tế Quốc tế

content:

Trân trọng tri ân thầy cô khoa Kinh tế Quốc tế - Học viện Chính sách và Phát triển

Phạm Tiến Dũng - Quản lý tài chính - kế toán tại công ty Keyless.Co, Dallas, Texas, Hoa Kỳ

          Từ một cậu sinh viên bỡ ngỡ bước chân vào giảng đường Học viện Chính sách và Phát triển, nay đã trở thành một quản lý tài chính - kế toán thành đạt tại một công ty công nghệ hàng đầu thế giới, đó là câu chuyện của Phạm Tiến Dũng.

A person in a striped shirt

Description automatically generated

          Chia sẻ về những năm tháng học tập tại Học viện, Dũng cho biết: "Học viện Chính sách và Phát triển đã trau dồi cho mình không chỉ kiến thức chuyên môn vững vàng mà còn là những kỹ năng mềm cần thiết cho công việc và cuộc sống. Đặc biệt, các thầy cô giáo ở Học viện như những người bạn thân, luôn ở bên cạnh chia sẻ, hướng dẫn và động viên mình những lúc khó khăn. Những lời dạy bảo của các thầy cô đã giúp mình trưởng thành hơn rất nhiều."

          Dũng cho biết, sau khi ra trường, anh có khoảng 2 năm làm việc tại Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Tổng Hợp Hà Nội (Tập đoàn Geleximco) với vị trí nhân viên xuất nhập khẩu. Những kiến thức xuất nhập khẩu và khai hải quan do Học viện giảng dạy đã giúp anh tự tin trong công việc và nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới.

          Sau đó, Dũng có cơ hội du học Thạc sĩ tại Mỹ tại trường Texas A&M University at Corpus Christi. Tại đây, anh đã tiếp thu thêm nhiều kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực tài chính - kế toán, đồng thời rèn luyện khả năng tiếng Anh của mình.

A person holding a glass of juice

Description automatically generated

          Nhờ những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, Dũng đã được công ty Keyless.Co tuyển dụng với vị trí quản lý tài chính - kế toán. Tại đây, anh phụ trách các công việc liên quan đến thuế doanh nghiệp của thành phố/tiểu bang/liên bang, đầu tư vốn quốc tế, và báo cáo tài chính.

Dũng chia sẻ: "Mình rất trân trọng những gì mà Học viện Chính sách và Phát triển đã mang lại cho mình. Những kiến thức và kỹ năng mà mình được học ở đây đã giúp mình có được thành công như ngày hôm nay. Mình xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy cô giáo, các anh chị khóa trên và các bạn bè của mình đã luôn đồng hành cùng mình trong suốt những năm tháng học tập và làm việc."

          Câu chuyện của Phạm Tiến Dũng là một minh chứng cho thấy chất lượng đào tạo của khoa Kinh tế Quốc tế nói riêng và Học viện Chính sách và Phát triển nói chung. Học viện luôn chú trọng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của xã hội.

(Ảnh và thông tin do nhân vật cung cấp - Biên tập: Ban truyền thông IE)