null SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH ĐẤU THẦU VÀ QUẢN LÝ DỰ ÁN TỰ TIN, SÁNG TẠO TRONG GIỜ HỌC PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU KHOA HỌC 

content:


Trong hoạt động giảng dạy và truyền đạt, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, giảng viên bằng kiến thức, kinh nghiệm và trách nhiệm của mình hãy áp dụng các phương pháp giáo dục chủ động để sinh viên được chủ động tham gia bài giảng, chủ động tham gia thảo luận, trình bày ý tưởng, phát huy tính cá nhân hóa trong bài giảng. Giảng viên chỉ nên đóng vai trò là người dẫn dắt, truyền đạt những nội dung cơ bản của bài học, tăng cường sự sáng tạo, chủ động của người học, hướng tới giáo dục khai phóng, hãy là người truyền cảm hứng và định hướng, kiểm soát để sinh viên tự khám phá và chinh phục kiến thức và biến kiến thức đó thành của mình một cách chủ động, sáng tạo. 
Sinh viên tham gia chủ động vào bài học và trải nghiệm được trình bày ý tưởng của mình trước lớp là phương pháp giáo dục chủ động rất tích cực giúp hoàn thiện và nâng cao các kỹ năng đối với sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng học tập.

Tin tưởng, trao cơ hội để sinh viên được tỏa sáng – Trái ngọt sẽ đến với cả Thầy và Trò.

Có thể là hình ảnh về 5 người và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 6 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 7 người và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Có thể là hình ảnh về 11 người, mọi người đang đứng, mọi người đang ngồi và trong nhà