null CHUYẾN THĂM SINH VIÊN K14 KHOA KINH TẾ - MÙA QUÂN SỰ 2024

content:

Ngày 26/7/2024, đại diện các Thầy Cô và Ban Chấp Hành Liên Chi Khoa Kinh tế đã ghé thăm các bạn sinh viên K14 đang học tập Chương trình Giáo dục Quốc phòng - An ninh tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng & An ninh - Trường Đại học Hùng Vương.

Xuất phát từ 9h00 sáng tại Học viện Chính sách và Phát triển, thầy cô và các bạn sinh viên Khoa đều rất hào hứng và sẵn sàng cho chuyến đi.   

Sau khi có mặt tại Đại học Hùng Vương, đoàn đã có cuộc gặp mặt và trao đổi với Lãnh đạo Trường ĐH Hùng Vương cùng các Thầy trong Ban chỉ huy quân sự, thay mặt Khoa Kinh tế, TS. Đỗ Kiến Vọng cám ơn nhà trường và trung tâm đã tạo điều kiện học tập, sinh hoạt và trải nghiệm tốt nhất cho các bạn sinh viên trong khoảng thời gian học tập và rèn luyện tại đây.

Gặp mặt các em sinh viên K14 của Khoa, Thầy Đỗ Kiến Vọng đã có những chia sẻ, hy vọng các em sinh viên giữ được sức khỏe tốt, nghiêm túc học tập, hoàn thành xuất sắc, đạt kết quả cao nhất sau khóa học, mong rằng các em sẽ có nhiều kỷ niệm đẹp và những trải nghiệm ý nghĩa trong khoảng thời gian học tập tại Trung tâm.

Đón nhận món quà từ thầy cô và BCH LCĐ Khoa, các chiến sĩ K14 rất hào hứng và gửi lời cảm ơn đến các thầy cô đã luôn quan tâm, động viên khích lệ tinh thần.

3 tuần rèn luyện tập trung tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh, Đại học Hùng Vương là quãng thời gian không quá dài cũng không quá ngắn, nhưng đủ để khiến mỗi sinh viên K14 APD có những ký ức đẹp và đáng trân trọng ở nơi đây.

Sự hiện diện của thầy cô là nguồn động viên to lớn cho các bạn sinh viên, giúp các bạn thêm hăng say và quyết tâm hoàn thành tốt chương trình học. Chúc các chiến sĩ K14 của Khoa Kinh tế sẽ hoàn thành xuất sắc kì học quân sự của mình nhé!!!