null Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển tổ chức khai giảng thành công Lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức quốc phòng - an ninh dành cho đối tượng 3 cho các đối tượng là Công chức, viên chức của các đơn vị thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư

content:

Thực hiện Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng công chức, viên chức năm 2024 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư; nhằm cập nhật, bổ sung các quy định của pháp luật về bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh, Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển (Học viện Chính sách và Phát triển) phối hợp với Vụ Tổ chức cán bộ, Học viện Chính trị (Bộ Quốc phòng) tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức quốc phòng - an ninh dành cho đối tượng 3, lớp được tổ chức từ ngày 28/8 đến ngày 30/8/2024 với sự tham dự của 60 công chức, viên chức của các đơn vị thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Toàn cảnh chương trình Khai giảng lớp bồi dưỡng

 Tham dự khai giảng Lớp bồi dưỡng có sự hiện diện của TS. Đỗ Kiến Vọng - Phó Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển, Học viện Chính sách và Phát triển; Đại tá, Tiến sỹ Phí Văn Hạnh - Chủ nhiệm Bộ môn đường lối quân sự, Học viện Chính trị, Bộ Quốc phòng, giảng viên của lớp bồi dưỡng.

TS. Đỗ Kiến Vọng - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển, Học viện Chính sách và Phát triển phát biểu khai giảng Lớp bồi dưỡng

  Phát biểu tại Lễ khai giảng, TS. Đỗ Kiến Vọng - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển chào mừng các đồng chí học viên đến tham dự lớp bồi dưỡng và cảm ơn sự quan tâm, phối hợp của Vụ Tổ chức cán bộ, Học viện Chính trị (Bộ Quốc phòng) trong công tác phối hợp, tổ chức lớp bồi dưỡng cho công chức, viên chức của Bộ.

  TS. Đỗ Kiến Vọng nhấn mạnh Lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức quốc phòng - an ninh dành cho đối tượng 3 được tổ chức nhằm cập nhật, bổ sung các quy định, kiến thức của pháp luật về bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh dành cho cán bộ, công chức, viên chức hiện giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý cấp Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng và tương đương và công chức, viên chức giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý có phụ cấp chức vụ dưới 0,7 đã được cấp chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức QP-AN đối tượng 3 hoặc chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức QP-AN đối tượng 2 trước năm 2021 tại các đơn vị, tổ chức thuộc Bộ nhằm góp phần giúp cho đội ngũ công chức, viên chức đáp ứng hơn nữa yêu cầu, nhiệm vụ được giao trong thực thi nhiệm vụ công vụ. Chương trình học tập được xây dựng theo Hướng dẫn số 175/HD-HĐGDQPANTW ngày 24/3/2017 của Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và An ninh Trung ương hướng dẫn Chương trình, nội dung cập nhật bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh.

  TS. Đỗ Kiến Vọng cũng đề nghị các công chức, viên chức được cử đi học tuân thủ, chấp hành tốt nội quy của lớp bồi dưỡng; tích cực tham khảo tài liệu, tham gia ý kiến, hoàn thành chương trình học tập theo đúng kế hoạch đề ra. TS. Đỗ Kiến Vọng cũng đề nghị Ban Tổ chức lớp bồi dưỡng hỗ trợ tối đa cho các học viên của lớp trong thời gian tham dự học tại trụ sở của Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương để các học viên hoàn thành nhiệm vụ học tập được giao.

  

Đại tá, Tiến sỹ Phí Văn Hạnh - Chủ nhiệm Bộ môn đường lối quân sự, Học viện Chính trị, Bộ Quốc phòng - giảng viên Lớp bồi dưỡng

  Lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức quốc phòng - an ninh dành cho đối tượng 3 được tổ chức từ ngày 28/8/2024 đến ngày 30/8/2024. Chương trình được căn cứ theo Hướng dẫn số 175/HD-HĐGDQPANTW ngày 24/3/2017 của Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và An ninh Trung ương hướng dẫn Chương trình, nội dung cập nhật bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh với 7 chuyên đề học tập.


          Cuối lớp bồi dưỡng, các học viên đủ điều kiện sẽ được Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển cấp Chứng nhận hoàn thành chương trình theo quy định.