null HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN NĂM HỌC 2021-2022 

content:

      Chiều ngày 09/04/2022, khoa Quản Trị Kinh Doanh đã diễn ra Hội nghị tổng kết Nghiên cứu khoa học sinh viên cấp Khoa tại nền tảng Zoom Meeting. Hội nghị rất vinh dự khi có sự tham gia của quý khách mời:  ThS. Ngô Xuân Khoa - Phụ trách phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác;  TS. Vũ Thị Minh Luận - Trưởng khoa Quản trị kinh doanh; Đại diện CLB Nghiên cứu khoa học; Cùng toàn bộ 12 nhóm sinh viên tham gia NCKH và các bạn sinh viên khoa QTKD

         Sau thời gian đánh giá và chọn lọc, Hội nghị đã đưa ra danh sách những đội có kết quả tốt nhất của khoa. Các bạn sinh viên đã rất tâm huyết, tích cực tìm hiểu đề tài nghiên cứu của nhóm. Mỗi một đề tài mà sinh viên thực hiện đều được thầy, cô trong khoa đưa ra những đóng góp, nhận xét chi tiết giúp các bạn nhận ra được điểm mạnh và điểm yếu trong phần trình bày, từ đó rút kinh nghiệm cho những bài nghiên cứu tiếp theo.

 

         

        Trong Báo cáo Tổng kết công tác NCKH sinh viên năm 2021-2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2022-2023 được TS. Lâm Thùy Dương – Giảng viên khoa Quản trị kinh doanh trình bày đã nêu bật các hoạt động NCKH của sinh viên trong năm qua. Theo đó, Năm 2021-2022, mặc dù bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, tuy nhiên, các hoạt động nghiên cứu khoa học sinh viên được triển khai mạnh mẽ đảm bảo tiến độ theo đúng kế hoạch đã đề ra dưới hình thức trực tuyến kết hợp trực tiếp, sôi nổi và đạt được những thành tích đáng tự hào với những con số ấn tượng như:

- Có 12 nhóm sinh viên tham gia NCKH sinh viên năm học 2021-2022 với gần 100 sinh viên tham gia và 5 giảng viên tham gia hướng dẫn.

- 12 đề tài được nghiệm thu trong đó: 01 Giải nhất; 04 Giải nhì; 03 Giải ba; 04 Giải khuyến khích.

        Báo cáo cũng đã đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2022-2023 nhằm tiếp tục phát huy kết quả đạt được, khắc phục một số hạn chế, đưa NCKH sinh viên  phát triển hơn nữa, cả về chất và lượng.

        Cũng tại Hội nghị tổng kết  NCKH sinh viên đã diễn ra trao đổi, thảo luận với những chia sẻ tâm huyết của các khách mời, các giảng viên của Khoa về kết quả đạt được trong NCKH sinh viên năm học 2021-2022 cũng như phương hướng trong năm học 2022-2023. 

       Xin chân thành cảm ơn quý khách mời, thầy cô và các bạn sinh viên đã tham dự Hội nghị. Chúc mừng các nhóm đã xuất sắc hoàn thành đề tài nghiên cứu của mình. Hi vọng rằng, công tác Nghiên cứu khoa học sinh viên của khoa sẽ ngày càng được đẩy mạnh và có nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.