null HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH NĂM HỌC 2022 - 2023

content:

       Chiều ngày 11/05/2023, Khoa Quản trị kinh doanh đã tiến hành tổ chức Hội nghị tổng kết Nghiên cứu khoa học sinh viên cấp khoa năm học 2022-2023. Hội nghị nhằm đánh giá những kết quả đạt được, vinh danh thành tích của thầy và trò trong NCKH và đổi mới sáng tạo sinh viên trong năm học 2022-2023. Qua đó, đề ra phương hướng hoạt động, thúc đẩy và nâng cao chất lượng NCKH khoa Quản trị kinh doanh trong năm học 2023-2024.

Tham dự Hội nghị, về phía Học viện có ThS. Nguyễn Thị Hạnh Vân - Phó Giám đốc Học viện; ThS. Ngô Xuân Khoa - Phụ trách phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác; ThS. Nguyễn Đức Hiếu – Chuyên viên, Phòng Quản lý đào tạo; ThS. Lâm Thùy Dung – Chuyên viên, Phòng Quản lý khoa học. Về phía Khoa Quản trị kinh doanh có TS. Vũ Thị Minh Luận, Trưởng khoa Quản trị kinh doanh và toàn thể cán bộ, giảng viên và giảng viên hướng dẫn các đề tài NCKH và đại diện sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh.

 Phát biểu khai mạc Hội nghị, ThS. Nguyễn Thị Hạnh Vân- Phó Giám đốc Học viện, Phó chủ tịch Hội đồng khoa nhấn mạnh tầm quan trọng của nhiệm vụ NCKH đối với sinh viên. Hội nghị tổng kết NCKH sinh viên khoa Quản trị kinh doanh năm học 2022-2023 với mục tiêu tạo dựng, phát huy tinh thần NCKH trong sinh viên, phát triển các ý tưởng sáng tạo, tạo sân chơi bổ ích, thiết thực; hỗ trợ sinh viên phát triển các kỹ năng mềm, kết nối các nhà tuyển dụng giúp sinh viên sau khi tốt nghiệp tìm được việc làm phù hợp.

 Phó Giám đốc Nguyễn Thị Hạnh Vân phát biểu khai mạc Hội nghị

Hội nghị đã được nghe báo tổng kết kết quả hoạt động NCKH sinh viên năm học 2022-2023. Báo cáo Tổng kết đã nêu bật được những điểm tích cực và nổi trội trong hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên như số lượng đề tài tham dự cuộc thi và đạt tiêu chuẩn đã tăng đáng kể so với năm ngoái; bên cạnh đó, việc các nhóm sinh viên có sự ết hợp giữa sinh viên các khóa cũng là một ưu điểm trong hoạt động nghiên cứu khoa học sinh viên của khoa trong năm học này.

Báo cáo cũng đề ra được phương hướng, nhiệm vụ NCKH sinh viên năm học 2023 - 2024 nhằm tiếp tục phát huy kết quả đạt được và khắc phục một số hạn chế, giúp hoạt động NCKH sinh viên của khoa Quản trị kinh doanh phát triển hơn nữa.

 TS. Lâm Thùy Dương trình bày Báo cáo Tổng kết công tác NCKH sinh viên khoa QTKD năm học 2022 - 2023

 Để ghi nhận những nỗ lực, thành quả trong nghiên cứu khoa học sinh viên, Khoa Quản trị kinh doanh đã vinh danh các đề tài nghiệm thu cấp khoa bao gồm 01 Giải Nhất; 03 Giải Nhì; 03 Giải Ba và 05 Giải Khuyến khích.

Hội nghị tổng kết Nghiên cứu khoa học sinh viên khoa Quản trị kinh doanh năm học 2022-2023 đã thành công tốt đẹp. Có thể nói, hoạt động NCKH sinh viên 2021 – 2022 của Trường Đại học Lâm nghiệp đã có những kết quả đáng khích lệ, thu hút đông đảo sinh viên trong toàn trường tham gia và hưởng ứng tích cực, qua đó góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của xã hội.