null KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH THAM DỰ HỘI NGHỊ TỔNG KẾT SINH VIÊN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CẤP HỌC VIỆN NĂM HỌC 2022-2023

content:

           Sáng 21/06/2023, Khoa Quản trị kinh doanh đã tham dự Hội nghị tổng kết sinh viên nghiên cứu khoa học cấp học viện năm học 2022-2023 tại Hội trường 150, nhà A, Học viện Chính sách và Phát triển, KĐT Nam An Khánh, An Thượng, Hoài Đức, Hà Nội.

Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học (NCKH) là hoạt động thường niên của Học viện Chính sách và Phát triển, là dịp để Học viện tổng kết, đánh giá hoạt động NCKH của sinh viên toàn học viện trong năm học từ đó trao giải thưởng cho những nhóm sinh viên có nghiên cứu đạt chất lượng tốt, đặc biệt là các công trình nghiên cứu khoa học ứng dụng, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo.

Nhóm sinh viên Nguyễn Ngọc Lan, Vũ Thu Hường, Nguyễn Thanh Hương, Bùi Huyền Trang và Lê Hương Nhi (QTMA11) với Đề tài nghiên cứu “Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng xanh của sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển” dưới sự hướng dẫn của TS. Lâm Thùy Dương đã xuất sắc đạt Giải Nhì sinh viên NCKH cấp học viện năm học 2022-2023.

TS. Vũ Thị Minh Luận – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh và ThS. Ngô Xuân Khoa – Phụ trách Phòng Quản lý khoa học và hợp tác trao thưởng các nhóm sinh viên đạt Giải Nhì

Trong năm học 2022-2023, các nhóm sinh viên dưới sự hướng dẫn của các mentor là TS. Vũ Thị Minh Luận – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, các giảng viên của Khoa và các chuyên gia, giám đốc doanh nghiệp đã đạt những thành tích đáng ghi nhận.

- Nhóm sinh viên Lều Thị Bình (QTDN10A), Trần Bích Thủy (QTDN10B), Nguyễn Minh Đức (QTMA12), Nguyễn Văn Đỗ (QTDN11), Lê Thị Thắm (QLC12) với ý tưởng “Travelling – Hệ sinh thái du lịch trải nghiệm” đạt Giải Nhất toàn quốc Cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo dành cho nữ sinh viên năm 2022.

- Nhóm sinh viên Lê Thị Trang (QTMA10), Lê Thị Trang (QTMA10) với ý tưởng “VNF Environment – Vietnam fresh environment” đạt Giải Khuyến khích toàn quốc Cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo dành cho nữ sinh viên năm 2022.

- Nhóm sinh viên Lều Thị Bình (QTDN10A), Trần Bích Thủy (QTDN10B), Nguyễn Minh Đức (QTMA12), Nguyễn Văn Đỗ (QTDN11), Lê Thị Thắm (QLC12) với ý tưởng “Travelling – Nền tảng kết nối du lịch bụi trải nghiệm dành cho giới trẻ” đạt Giải Khuyến khích Cuộc thi khởi nghiệp “HOALAC STARTUP CHALLENGE 2022”.

 

Chúc mừng các sinh viên đã xuất sắc đạt giải cao và được khen thưởng tại Hội nghị tổng kết sinh viên NCKH. Phần thưởng mà các bạn sinh viên được trao tặng hôm nay là sự ghi nhận của Ban Giám đốc Học viện, các thầy cô đối với sự nỗ lực cố gắng không ngừng của các bạn sinh viên trên con đường học tập và NCKH. Chúc các bạn sinh viên Quản trị kinh doanh luôn cháy mãi đam mê NCKH, có nhiều ý tưởng mới mẻ thôi thúc nghiên cứu và nhiều đề tài xuất sắc hơn, chinh phục được các giải thưởng NCKH ở cấp cao hơn.

Toàn cảnh Hội nghị

Một số hình ảnh khác tại Hội nghị