null TALKSHOW “HÀNH TRANG LẬP NGHIỆP” CHO SINH VIÊN KHOA KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN

content:

Với mong muốn chuẩn bị hành trang tốt nhất cho sinh viên sau khi ra trường, ngày 20/06 vừa qua, tại Hội trường 150 Học viện Chính sách và Phát triển, Khoa Kế toán - Kiểm toán cùng với CLB Kế toán Kiểm toán trẻ đã tổ chức thành công buổi Talkshow với chủ đề “Hành trang lập nghiệp”.

Toàn cảnh buổi Talkshow

Buổi Talkshow nhận được sự quan tâm và góp mặt của các thầy cô, các khách mời là cựu sinh viên Khoa Kế toán - Kiểm toán cùng sự tham gia, hưởng ứng đông đảo của các bạn sinh viên trong Khoa.

Về phía Khoa Kế toán - Kiểm toán có sự góp mặt của các thầy cô:

TS. Mai Thị Hoa - Phó trưởng Khoa, Phụ trách Khoa Kế toán - Kiểm toán.

TS. Ngô Tiến Dũng - Giảng viên Khoa Kế toán - Kiểm toán.

ThS. Nguyễn Thị Phương Thanh - Giảng viên Khoa Kế toán - Kiểm toán.

ThS. Nguyễn Thị Dung - Giảng viên Khoa Kế toán - Kiểm toán.

ThS. Đỗ Ngọc Phương Anh - Giảng viên Khoa Kế toán - Kiểm toán.

Về phía khách mời, có sự góp mặt của các cựu sinh viên Khoa Kế toán - Kiểm toán:

Chị Trần Bùi Phương Thảo - Chuyên viên công ty TNHH Ernst & Young, Cựu SV K10 Khoa Kế toán - Kiểm toán.

Chị Phạm Thùy Linh - Trợ lý Kiểm toán công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC, Cựu SV K11 Khoa Kế toán - Kiểm toán.

Chị Phùng Thị Phương - Junior công ty TNHH Kiểm toán VACO, Cựu SV K11 Khoa Kế toán - Kiểm toán.

Các thầy cô Khoa Kế toán Kiểm toán và các khách mời tại buổi Talkshow

Tại buổi Talkshow, TS Mai Thi Hoa - Phụ trách Khoa Kế toán - Kiểm toán đã có lời phát biểu và gửi lời cảm ơn chân thành đến các khách mời tham dự. Cô cũng bày tỏ niềm hạnh phúc, tự hào khi thấy cựu sinh viên của khoa có mặt tại buổi Talkshow để chia sẻ những kinh nghiệm, trải nghiệm khi làm nghề cho sinh viên các khóa sau.

TS. Mai Thị Hoa phát biểu tại Talkshow

Talkshow “Hành trang lập nghiệp” đã diễn ra trong bầu không khí sôi nổi và đầy hào hứng giữa các bạn sinh viên tham gia cùng với các khách mời. Các bạn sinh viên đã có dịp được giao lưu, lắng nghe những chia sẻ vô cùng thú vị từ những anh chị khóa trước về những kinh nghiệm thực chiến khi thực tập và sau tốt nghiệp, những câu chuyện khởi nghiệp đầy cảm hứng, giúp các bạn trẻ hiểu hơn về những công việc kế toán cụ thể tại doanh nghiệp. Ngoài ra, sinh viên nhà FAA còn được giải đáp những thắc mắc khi lập nghiệp và nhận được nhiều lời khuyên hữu ích từ các khách mời, góp phần thiết thực vào việc chuẩn bị hành trang vững chắc cho sinh viên sau khi ra trường.

Chia sẻ của chị Phạm Thùy Linh - Cựu sinh viên K11 Khoa KTKT

Chia sẻ của chị Phùng Thị Phương - Cựu sinh viên K11 Khoa KTKT

Buổi Talkshow với chủ đề “Hành trang lập nghiệp” đã diễn ra thành công, để lại hiệu ứng tốt đẹp cùng nhiều bài học kinh nghiệm, những chia sẻ vô cùng quý giá từ những thế hệ đi trước của Khoa dành cho các bạn sinh viên khoa Kế toán - Kiểm toán. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa không chỉ tạo cơ hội giao lưu, học hỏi, kết nối các thế hệ sinh viên mà còn thúc đẩy sinh viên hướng đến hoàn thiện bản thân, trau dồi các kỹ năng, phát hiện và giải quyết các vấn đề trong quá trình học tập cũng như trong đời sống.

Một số hình ảnh tại buổi Talkshow:

Nguồn: CLB Kế toán - Kiểm toán trẻ - YAA