null LỄ SƠ KẾT HỌC KỲ I KHOA KINH TẾ PHÁT TRIỂN NĂM HỌC 2023-2024

content:

hiều ngày 08/03, Khoa Kinh Tế Phát Triển đã tổ chức thành công Lễ sơ kết học kì I năm học 2023-2024. Buổi lễ là cơ hội tổng kết và nhìn lại hành trình và kết quả đã đạt được và đề ra những mục tiêu, định hướng cho kì học tiếp theo thành công hơn nữa.

Tại Lễ sơ kết có sự góp mặt của PGS.TS.NGƯT Trần Trọng Nguyên - Giám Đốc Học Viện, TS Bùi Thị Hoàng Mai - Phó trưởng khoa Kinh Tế Phát Triển, ThS Ngô Xuân Khoa - Phụ trách phòng Quản lý khoa học và Hợp tác , tập thể giáo viên khoa Kinh Tế Phát Triển và các thầy cô ở phòng ban khác đã tham dự buổi lễ này.

Đến với buổi tổng kết, các bạn sinh viên đã có những chia sẻ, góp ý về trang tín chỉ của trường, boots bảo vệ, cơ sở vật chất,…và đã được phía Học Viện, các thầy cô cũng như ban cố vấn học tập của Khoa giải đáp. Tại đây, khoa cũng tuyên dương và khen thưởng những cá nhân có thành tích trong học kì vừa qua.

 

 

Hy vọng trong kì II năm học 2023-2024, FDEers sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa để mang lại thành tích vượt bật và thành công trong thời gian học tập sắp tới. Khoa Kinh Tế Phát Triển chúc thầy cô thật nhiều sức khoẻ để tiếp tục đồng hành, giúp đỡ khoa trong những kì học tiếp theo.