null HỢP TÁC TOÀN DIỆN GIỮA KHOA KINH TẾ SỐ VÀ CÔNG TY TNHH INSIGHT DATA

content:

Chiều ngày 29/2/2024, Khoa Kinh tế số vui mừng đón ông Hà Vũ Phượng, giám đốc công ty và Ban lãnh đạo Công ty TNHH phân tích dữ liệu Insight Data (INDA) đến giao lưu học thuật và giao lưu bóng đá giữa hai đơn vị

INDA được thành lập từ năm 2020 có trụ sở chính tại số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội  là một công ty hoạt động trong lĩnh vực Bigdata và Data Analytics chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp về Dữ liệu bao gồm: Tư vấn, Triển khai xây dựng kho dữ liệu, Đào tạo, Bản quyền phần mềm,….

Đóng vai trò là một trong những đối tác quan trọng, mỗi năm INDA tạo điều kiện cho rất nhiều sinh viên năm thứ 3, năm thứ 4 có cơ hội thực tập nghề nghiệp. Môi trường của INDA là phù hợp với các chuyên ngành đào tạo của khoa cho nên đã giúp sinh viên không chỉ có một môi trường thực tập thực tế mà còn được đào tạo chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ sau những kiến thức lý thuyết được truyền tải trên giảng đường.

TS. Đàm Thanh Tú (chính ảnh) và Giám đốc Hà Vũ Phượng trao đổi hợp tác

Việc gặp gỡ để trao đổi chuyên môn cũng như những chương trình hỗ trợ sinh viên là hoạt động thường xuyên của khoa Kinh tế số và INDA, tại đây các lãnh đạo một lần nữa nhấn mạnh tiếp tục hợp tác chặt chẽ không chỉ trong hoạt động thực tập của sinh viên mà còn trong các hoạt động tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp. Giám đốc Vũ Hà Phượng sẽ tiếp tục trở thành một trong những gương mặt diễn giả quen thuộc đối với sinh viên khoa Kinh tế số, giúp truyền cảm hứng, tạo động lực thúc đẩy những tài năng vươn lên xây dựng những thương hiệu riêng cho bản thân mình. Đó cũng chính là một trong số những mục tiêu đào tạo của khoa đã được TS. Đàm Thanh Tú nhấn mạnh nhiều trong cuộc họp rà soát chương trình đào tạo.

Giám đốc Hà Vũ Phượng cũng chia sẻ, việc tạo điều kiện cho sinh viên khoa Kinh tế số của Học viện thực tập được ưu tiên và chú trọng, bởi không chỉ là sự gắn bó và hợp tác mà ông cũng rất muốn tìm ra các nhân tố có năng lực qua đó đào tạo, bồi dưỡng để ngày càng phát triển ngành Phân tích dữ liệu nói riêng, các vấn đề liên quan đến Dữ liệu lớn nói chung.

Sau buổi nói chuyện, TS. Đàm Thanh Tú và các thầy cô trong khoa đã dẫn đoàn tham quan cơ sở vật chất mới của Học viện. Năm 2023 là một năm Học viện nói chung và Khoa Kinh tế số nói riêng có rất nhiều đổi mới để đáp ứng nhu cầu học tập và đào tạo ngày càng lớn hiện nay.

Ban lãnh đạo công ty Data Insight tham quan nhà hiệu bộ Học viện

    Khoa KTS và Công ty Data Insight chụp ảnh lưu niệm

Khép lại cuộc gặp gỡ đầu xuân, hai đội bóng FC APD và FC INDA đã có trận bóng giao hữu kịch tính với tỷ số 3 – 3, một trận đấu đẹp và một tỷ số đẹp nhân dịp đầu năm mới.

       Giao lưu bóng đá giữa Học viện và INDA

Sau cùng, xin được kính chúc Công ty INDA, giám đốc Vũ Hà Phượng luôn mạnh khỏe, kinh doanh thành công và tiếp tục đồng hành cùng Khoa Kinh tế số trên những chặng đường tiếp theo.  

MỘT SỐ HÌNH ẢNH GIAO LƯU GIỮA KHOA KTS VÀ INDA