null Học viện Chính sách và Phát triển hỗ trợ tiền vé tàu, xe về quê trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đối với sinh viên

content:

Ngày 02/2/2024, Học viện Chính sách và Phát triển đã tổ chức gặp gỡ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ tiền vé tàu, xe về quê trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Tham dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Hạnh Vân - Phó Giám đốc Học viện, TS. Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng phòng Chính trị và công tác sinh viên cùng một số thầy, cô giáo đại diện các Khoa, Viện và các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Trong dịp này, Học viện trao tặng gần 100 suất hỗ trợ tiền vé phương tiện cho sinh viên về quê ăn Tết.  Kinh phí từ các nguồn quỹ hỗ trợ sinh viên của Học viện.

Phó Giám đốc Học viện Nguyễn Thị Hạnh Vân phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Giám đốc Học viện Nguyễn Thị Hạnh Vân đã gửi lời chúc mừng Tết Giáp Thìn đến các em sinh viên và gia đình. Những suất quà hỗ trợ dù không lớn nhưng đã thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, “không bỏ ai ở lại phía sau” của Nhà trường, hy vọng sẽ các em có thêm niềm vui khi về nhà ăn Tết với gia đình.

Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên, TS. Nguyễn Tiến Hùng phát biểu tại buổi lễ

Đây là chương trình mang tính nhân văn sâu sắc, những sự hỗ trợ ý nghĩa, thiết thực đem lại hơi ấm tình thân trong những ngày đông giá rét, là nguồn động lực để các em luôn hướng tới, vươn lên trong cuộc sống và học tập.

Tin: Trung tâm TT, TV&TT