null Học viện Chính sách và Phát triển tham gia Giai thể thao MPI 2024 và đạt nhiều thành tích cao

content:

          Hòa chung không khí cả nước tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4), Ngày Quốc tế Lao động (1/5), Ngày sinh nhật Bác (19/5) và chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam, Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức "Giải Thể thao MPI năm 2024", nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi rộng khắp trong các đơn vị thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Đồng thời, góp phần nâng cao thể chất, đời sống tinh thần, thắt chặt tinh thần đoàn kết cho các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Bộ.

          Giải Thể thao MPI năm 2024 có sự tham gia của gần 500 vận động viên đến từ 24 đơn vị thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư, với 6 môn thi đấu bao gồm: bóng đá, bóng bàn, cầu lông, quần vợt, nhảy bao bố và kéo co.       

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng chụp ảnh lưu niệm với các vận động viên và Ban chấp hành Công đoàn Học viện Chính sách và Phát triển

          Học viện tham gia giải thể thao MPI 2024 với hơn 40 viên chức, người lao động tranh tài cả 06 môn thi đấu. Sau những ngày tập luyện và thi đấu đầy nỗ lực, đoàn thể thao của Học viện đã đạt được nhiều thành tích nổi bật, cụ thể như sau:

- Môn Cầu lông: Đạt các giải Nhất, Nhì, Ba nội dung đôi Nam và đạt các giải Nhất, Ba nội dung đôi Nam - Nữ.

- Môn Bóng bàn: Đạt giải Nhì nội dung đơn Nam.

- Môn Nhảy bao bố: Đạt giải Ba.  

     Dưới đây là một số hình ảnh thi đấu và trao giải cho các vận động viên Học viện:

 

  

Tin: Trung tâm TT,TV&TT. Tổng hợp: Tạp chí Kinh tế và Dự báo