null SINH VIÊN KHOA KẾ TOÁN – KIỂM TOÁN TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ TẠI CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ KẾ TOÁN THUẾ MINH ĐỨC

content:

Ngày 26/09/2024, Khoa Kế toán – Kiểm toán Học viện Chính sách và Phát triển đã phối hợp cùng Công ty TNHH Dịch vụ Kế toán Thuế Minh Đức tổ chức thành công chuyến tham quan, trải nghiệm thực tế cho sinh viên K15 của Khoa. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động ngoại khóa nhằm nâng cao nhận thức nghề nghiệp và năng lực sinh viên của Khoa Kế toán – Kiểm toán.

Lãnh đạo Công ty cùng thầy trò Khoa Kế toán - Kiểm toán đã trao những phần quà lưu niệm thể hiện sự hợp tác giữa hai bên ngày càng phát triển

Tham gia vào hoạt động trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp là cơ hội quý báu để sinh viên Khoa Kế toán – Kiểm toán Học viện Chính sách và Phát triển được tiếp cận gần hơn với kinh nghiệm thực tiễn, từ đó xây dựng định hướng cho bản thân về sự nghiệp trong tương lai. Trong chuyến trải nghiệm vừa qua, sinh viên K15 của Khoa đã có cơ hội gặp gỡ và học hỏi từ các chuyên gia và quản lý cấp cao của Công ty TNHH Dịch vụ Kế toán Thuế Minh Đức, với chủ đề xoay quanh tầm quan trọng và chuyện làm nghề kế toán, mang đến nhiều cảm hứng và định hướng học tập cho các bạn sinh viên.

Đại diện cho Ban Lãnh đạo và Đại diện Công ty TNHH Dịch vụ Kế toán Thuế Minh Đức, Chị Hà Nhâm – Giám đốc điều hành cùng các trưởng bộ phận đã đón tiếp chu đáo đoàn tham quan Khoa Kế toán – Kiểm toán. Trao đổi cùng với đoàn tham quan, CEO Hà Nhâm đã có đôi lời giới thiệu về quá trình Hình thành – Phát triển, Tầm nhìn – Sứ mệnh, giá trị cốt lõi, những thành tựu đạt được và quy mô hợp tác của đơn vị trong mạng lưới doanh nghiệp.

CEO Hà Nhâm giới thiệu về công ty

Tiếp nối chương trình là phần chia sẻ đầy cảm xúc về chuyện làm nghề, bằng những câu chuyện khác nhau, các anh, chị của công ty đem đến những tâm sự rất gần gũi và những trải nghiệm thực tế khi làm việc trong ngành, giúp các bạn sinh viên hình dung rõ hơn và đa chiều hơn về nghề nghiệp mà mình đang theo đuổi.

Tại buổi tham quan, các bạn sinh viên cũng được thực hành kế toán thực tế dưới sự hướng dẫn tận tình của các chuyên viên công ty. Đây là một cơ hội tuyệt vời để các bạn sinh viên của Khoa Kế toán – Kiểm toán định hình được cái nhìn thực tế tiếp cận gần hơn với công việc tương lai, hiểu rõ hơn về quy trình thực hiện các nghiệp vụ kế toán trong thực tế.

Chị Lan Anh - Trưởng bộ phận dịch vụ kế toán giới thiệu với sinh viên về công việc của kế toán viên

Sau phần chia sẻ và thực hành vô cùng ý nghĩa cùng với Ban Lãnh đạo và Đại diện Công ty TNHH Dịch vụ Kế toán Thuế Minh Đức,  thầy cô cùng các bạn sinh viên khoa Kế toán - Kiểm toán đã có cơ hội tham quan văn phòng và các bộ phận của công ty.

Sinh viên tích cực đưa ra những ý kiến thảo luận, đóng góp trong buổi thực tế

Kết thúc buổi tham quan trải nghiệm, TS. Mai Thị Hoa – Phụ trách Khoa Kế toán – Kiểm toán đã thay mặt cho đoàn tham quan gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự tiếp đón ân cần, chu đáo và chuyên nghiệp từ Công ty TNHH Dịch vụ Kế toán Thuế Minh Đức. TS. Mai Thị Hoa nhấn mạnh ý nghĩa và tầm quan trọng của hoạt động tham quan thực tế lần này đối với sinh viên của Khoa Kế toán - Kiểm toán nói riêng và sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển nói chung, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng rằng sự hợp tác giữa Khoa và Công ty Minh Đức trong tương lai sẽ tiếp tục mang lại cho sinh viên những trải nghiệm quý giá, giúp các bạn nâng cao nhận thức và năng lực của bản thân để có sự chuẩn bị thật tốt cho sự nghiệp.

Đại diện Khoa Kế toán – Kiểm toán trao quà kỷ niệm cho Công ty TNHH Dịch vụ Kế toán Thuế Minh Đức

Tham gia trải nghiệm môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp là cơ hội để sinh viên học hỏi, hiểu rõ hơn về ngành học và từ đó xây dựng định hướng cho mình về sự nghiệp trong tương lai. Chương trình tham quan và chia sẻ vừa qua đã đem lại cho sinh viên khoa Kế toán – Kiểm toán nhiều trải nghiệm bổ ích, thúc đẩy sự tự tin và tạo động lực mạnh mẽ trong việc học tập và phát triển bản thân.

Nguồn: Khoa Kế toán – Kiểm toán.