null Học viện Chính sách và Phát triển làm việc với Học viện TMC (Singapore)

content:

Nhằm tăng cường mở rộng, thắt chặt mối quan hệ hợp tác chiến lược trên lĩnh vực giáo dục với trường đối tác, giao lưu học thuật và mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế trong hoạt động đào tạo, ngày 04/10/2024, Học viện Chính sách và Phát triển có buổi làm việc với Học viện TMC (Singapore) trao đổi về các chương trình liên kết đào tạo thạc sĩ, phương hướng hợp tác trong thời gian tới.

Toàn cảnh buổi làm việc

Đại diện Học viện TMC (Singapore) có bà Trần Minh Phương - Giám đốc khu vực Đông Dương (Việt Nam, Lào & Campuchia). Về phía Học viện Chính sách và Phát triển có sự tham dự của TS. Nguyễn Thế Hùng – Phó Giám đốc Học viện cùng đại diện Lãnh đạo các khoa và phòng, ban chức năng.

Bà Trần Minh Phương - Đại diện Học viện TMC (Singapore)

Trao đổi tại buổi làm việc, hai bên thống nhất tăng cường trao đổi và hợp tác nhằm nâng cao chất lượng chương trình đào tạo thạc sĩ. Hai bên cam kết đặt mục tiêu chất lượng đào tạo là ưu tiên hàng đầu trong việc phát triển quan hệ đối tác trong thời gian tới. Buổi làm việc mở ra thêm nhiều cơ hội nhằm mang lại lợi ích cho học viên, như tạo điều kiện thuận lợi cho việc trao đổi học viên giữa Học viện Chính sách và Phát triển với Học viện TMC (Singapore). 

TS. Nguyễn Thế Hùng - Phó Giám đốc Học viện

Cuộc gặp gỡ trao đổi với Học viện TMC (Singapore) hôm nay là một cơ hội để hai bên triển khai các hoạt động hợp tác, phát triển Học viện trong thời gian tới. Với tầm nhìn và định hướng phát triển một tổ chức đào tạo mang tầm vóc quốc tế, trang bị kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, kết nối nhiều cơ hội học tập và việc làm toàn cầu cho nguồn nhân lực, hai bên đã nêu tổng quát về các ngành đặc trưng và tương đồng, định hướng nội dung hai bên sẽ hợp tác trong tương lai. Hai bên cho biết sẽ bàn bạc cũng như xem xét thêm về các đề xuất để đạt được sự thống nhất trước khi hợp tác trong tương lai. 

Đại diện phía Học viện Chính sách và Phát triển

Học viện TMC Academy được thành lập từ năm 1981 với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo Tiếng Anh, luyện thi vào trường công lập Singapore, O Level, dự bị đại học, đại học và sau đại học. Trường toạ lạc tại 250 Middle Road, trung tâm của Singapore, khoảng cách đi bộ đến Thư viện Quốc gia 5 phút, Bugis 7 phút và Orchard road 15 phút. Sinh viên dễ dàng di chuyển với các phương tiện giao thông công cộng với mạng lưới tàu điện ngầm và xe buýt xung quanh nhà trường.

Tin: TTTT,TV&TT