null Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển tổ chức thành công Lớp bồi dưỡng Kỹ năng thực thi nhiệm vụ công vụ cho công chức, viên chức đến từ các đơn vị thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư

content:

  Thực hiện Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng công chức, viên chức năm 2024 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư; sáng ngày 03/10/2024, Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển, Học viện Chính sách và Phát triển tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng Kỹ năng thực thi nhiệm vụ công vụ cho 70 công chức, viên chức đến từ các đơn vị thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư theo hình thức học tập trung.

  Tham dự khai giảng và phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng có sự tham dự của Th.S Ngô Văn Giang - Phó Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển; bà Trần Thị Hồng Liên - Phó Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển, Học viện Chính sách và Phát triển.

  Phát biểu trong buổi khai giảng lớp bồi dưỡng, Th.S Ngô Văn Giang - Phó Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển cho biết các kỹ năng mềm có vai trò rất quan trọng trong tổ chức, hoạt động của các cơ quan nhà nước và trong việc thực thi công vụ, thực hiện nhiệm vụ của đội ngũ công chức, viên chức, Đảng và Nhà nước ta hiện nay rất quan tâm đến việc xây dựng văn hóa công vụ và bồi dưỡng các kỹ năng mềm cho cán bộ nhằm hướng tới hình thành phong cách ứng xử chuẩn mực; tăng cường kỷ luật, kỷ cương; bảo đảm tính nghiêm túc và hiệu quả hoạt động của các cơ quan nhà nước nói chung và Bộ Kế hoạch và Đầu tư nói riêng trong thực thi nhiệm vụ công vụ.

Th.S Ngô Văn Giang - Phó Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển, Bộ Kế hoạch và Đầu tư phát triển phát biểu khai giảng lớp bồi dưỡng

  Th.S Ngô Văn Giang cũng nhấn mạnh việc đào tạo, bồi dưỡng các kỹ năng mềm cho cán bộ, công chức, viên chức là nhiệm vụ thường xuyên và lâu dài, là nhiệm vụ quan trọng trong công tác cán bộ và quản lý, sử dụng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và được lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư hết sức quan tâm. Qua các lớp bồi dưỡng này sẽ giúp công chức, viên chức có thể vận dụng những kiến thức, kỹ năng vào quá trình thực thi công vụ đạt hiệu quả cao trong thực thi nhiệm vụ công vụ.

          Để lớp học đạt kết quả cao, Th.S Ngô Văn Giang đề nghị đồng chí giảng viên và các học viên tập trung, tăng cường trao đổi kinh nghiệm thực tế, giải đáp những vướng mắc trong quá trình thực hiện và chia sẻ bài học kinh nghiệm thực tiễn để lớp bồi dưỡng đạt được hiệu quả cao nhất.

TS. Hoàng Thị Cường - Trưởng bộ môn Quản lý xã hội,
Học viện Hành chính Quốc gia, giảng viên lớp bồi dưỡng

  Tham gia biên soạn bài và giảng bài tại lớp bồi dưỡng là TS. Hoàng Thị Cường - Trưởng bộ môn Quản lý xã hội, Học viện Hành chính Quốc gia.

          Nội dung của lớp bồi dưỡng tập trung vào 4 kỹ năng cụ thể: (1) - Kỹ năng xây dựng hình ảnh công chức, viên chức chuyên nghiệp khi tiếp xúc với truyền thông, mạng xã hội; (2) - Kỹ năng phối hợp và thuyết phục; (3) - Kỹ năng làm việc tư duy sáng tạo và (4) - Kỹ năng làm việc trong môi trường đa văn hoá.

          Lớp bồi dưỡng tổ chức trong 02 ngày, khai giảng ngày 03/10/2024 và kết thúc vào ngày 04/10/2024.

Toàn cảnh hội trường

Toàn cảnh hội trường

Nguồn: Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển

————————————————

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển.

Phòng 813 Nhà Hiệu bộ – Học viện Chính sách và Phát triển. Khu đô thị Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

Hotline: 0974.202.528 hoặc 0964.579.119

Email: Trungtamboiduong@apd.edu.vn

Website: ctdc.edu.vn apd.edu.vn