null Hoạt động Tình nguyện “Gom nắng cho em” Khoa Kế toán - Kiểm toán

content:

        Chiến dịch tình nguyện “Gom nắng cho em” của sinh viên Khoa Kế toán - Kiểm toán Học viện Chính sách và Phát triển đã diễn ra thành công vào ngày 1/6/2024 - tại Chùa Thiên Hương thuộc xã Dương Xá, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên. Tại đây, sinh viên đã cùng nhau tạo nên rất nhiều hoạt động ý nghĩa, lan tỏa yêu thương tới những em nhỏ kém may mắn. Qua các hoạt động như tặng quà cho các em nhỏ và nấu ăn cho các em. Tất cả đã làm nên kỷ niệm Tết thiếu nhi 1/6 đầy ắp tiếng cười và tràn ngập tình yêu thương.

        Thông qua chuyến đi này, sinh viên Khoa Khoa Kế toán - Kiểm toán mong muốn một phần nào có thể lan toả những tình yêu thương cả về vật chất lẫn tinh thần giúp đỡ mang đến cho các em nhỏ niềm vui, hạnh phúc nhân ngày Tết thiếu nhi. Ngoài ra, chiến dịch này còn giúp tạo ra tinh thần đoàn kết, khích lệ lòng tự giác, phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo, giúp đỡ cộng đồng và trách nhiệm cá nhân trong việc tiếp nối truyền thống tương thân tương ái của dân tộc ta. Với triết lý giáo dục “TOÀN DIỆN - PHÁT TRIỂN VÀ PHỤNG SỰ”, Khoa Kế toán - Kiểm toán ngoài việc chú trọng đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên môn, Khoa luôn tổ chức các hoạt động sự kiện để khơi thông những phẩm chất tốt đẹp bên trong mỗi sinh viên - chủ nhân tương lai của đất nước.

        Khoa Kế toán - Kiểm toán xin chân thành cảm ơn và trân quý tình cảm của toàn thể các mạnh thường quân, quý doanh nghiệp, các thầy cô giáo và các bạn sinh viên đã góp phần tạo nên thành công của chương trình.

“Gom nắng cho em” đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc đồng thời Khoa Kế toán - Kiểm toán cũng hứa hẹn sẽ mở ra những hành trình ý nghĩa, truyền tải thông điệp tốt đẹp vì cộng đồng tiếp theo cho toàn thể sinh viên Khoa nói chung và Học viện nói riêng.

          Một số hình ảnh trong buổi tình nguyện: