null KHOA TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG TALKSHOW "TUỔI TRẺ, TÌNH YÊU VÀ LÝ TƯỞNG"

content:

Chiều ngày 7/6/2024, buổi nói chuyện "Tuổi Trẻ, Tình Yêu và Lý Tưởng" do Khoa Tài chính - Ngân hàng tổ chức đã diễn ra trong không khí sôi động và đầy cảm hứng. Sự kiện vinh dự có sự tham gia của hai khách mời đặc biệt, thầy Hoàng Nam Tiến, Phó Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học FPT và chị Đặng Thị Ngọc Hân – Nhà thiết kế, Hoa hậu Việt Nam 2010. Chương trình đã thu hút đông đảo cán bộ, sinh viên tham gia, tạo nên một không gian giao lưu ý nghĩa và bổ ích.

Toàn cảnh buổi nói chuyện

Trước khi đến với Hội trường, hai khách mời đã có phần trao đổi với Ban giám đốc Học viện, bày tỏ bất ngờ trước những bước phát triển của Học viện trong những năm gần đây, đồng thời vui mừng khi tới tham gia chia sẻ cùng các em sinh viên học viện.

Khách mời trao đổi với BGĐ học viện và chụp ảnh kỷ niệm tại sảnh chính của APD

Trong buổi nói chuyện, thầy Hoàng Nam Tiến đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu trong việc xác định lý tưởng, sự phấn đấu nỗ lực trong công việc. Thầy cũng chia sẻ về câu chuyện tình yêu thời chiến được lồng trong tình yêu quê hương đất nước, về lý tưởng của một thế hệ đi trước. Trong khi đó, hoa hậu Ngọc Hân mang đến những câu chuyện chân thực về tình yêu quê hương đất nước và lý tưởng sống của tuổi trẻ, đúc kết từ kinh nghiệm của bản thân. Sự chia sẻ của các diễn giả giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về xây dựng lý tưởng và ý nghĩa của tình yêu quê hương, đất nước.

Các khách mời trao đổi tại buổi nói chuyện.

Các bạn sinh viên tham dự không chỉ lắng nghe mà còn tích cực đặt câu hỏi, tạo nên một bầu không khí thảo luận sôi nổi và cởi mở. 

Các bạn sinh viên tích cực tham gia thảo luận

Buổi nói chuyện khép lại bằng ca khúc “Việt Nam trong tôi là” đầy cảm xúc và hứng khởi, trong sắc cờ đỏ sao vàng rực rỡ, rạng ngời.

Cờ đỏ sao vàng tung bay rực rỡ khán phòng

Một số hình ảnh khác của buổi nói chuyện.